A

A
Searching...
Sunday, June 19, 2016

Máy lau sàn đơn có thể dùng để đánh bóng sàn

10:02:00 PM


biết đến như là duy nhất để chà sàn. Loại máy này được rất nhiều đơn vị sử dụng và câu hỏi là có thể đánh bóng sàn nhà bằng máy này? Có rất nhiều khách hàng hỏi tôi câu hỏi này, vì thông thường một công ty cung cấp máy vệ sinh công nghiệp có hai mô hình là lau sàn và đánh bóng? Vì thế có thể đánh bóng sàn bằng máy chà lau sàn đơn được không? Để trả lời câu hỏi này chúng ta sẽ tìm hiểu các loại hiện tại của máy làm sạch.

Chia cho tốc độ, thị trường hiện có ba dòng máy dưới 175 vòng/ phút, dòng tốc độ 320-350 vòng/ phút và seri 1500 vòng/ phút. Tại sao tôi chia sẻ điều này? bởi vì tốc độ của máy chà trực tiếp ảnh hưởng đến công suất của máy.


Đối với dưới 175 vòng/phút, thường là chức năng chính của nó chỉ là chà rửa sàn, vì tính hiệu quả tốc độ đánh bóng thấp không cao nên khả năng đánh bóng của nó cũng bị hạn chế. Từ đó bạn có thể hiểu rằng tốc độ chậm hơn thì độ sạch sẽ cao hơn (tốt nhất là khoảng 154 vòng/phút). Nên sử dụng kết hợp máy hút bụi công nghiệp nhé ^^
 Loại thứ hai là chà sàn 320-350 vòng/phút. Loại này có thể được đánh bóng, nhưng chỉ thích hợp cho một số loại như sàn gỗ, sàn vinyl...mà không đòi hỏi có độ bóng cao. Có rất nhiều mô hình kết hợp các cả tốc độ di chuyển trong cùng một loại máy tính mà là tốc độ chậm trung bình 175 và 350 vòng/phút, và được thay đổi bởi bằng các công tắc. Tuy nhiên không phù hợp với thực tế ở Việt Nam. vì máy luôn luôn phải di chuyển nhiều và việc vận chuyển bằng xe máy là không tốt cho nhà máy. Tại sao như vậy, tôi sẽ viết chi tiết hơn ở các bài sau.

Các máy cuối cùng mà tôi muốn đề cập đến là loại máy chà sàn tốc độ cao trên 1500vòng/phút. Nó thực sự làm cho một sàn máy đánh bóng sàn cực tốt. Nhưng cũng lưu ý với các bạn là không sử dụng máy tính này trên sàn nhà bóng nhưng cũng kết hợp với hóa chất và công nghệ liên quan.

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên bạn có thể nắm bắt tất cả các loại máy chà sàn nhà xưởng và sử dụng của họ. Đặc biệt đối với các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, tìm hiểu kỹ trước khi mua để tìm máy tốt nhất cho công việc của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment