A

A
Searching...
Saturday, June 11, 2016

Lý do cần phải xả ngưng cho máy nén khí

12:35:00 AM
Một câu hỏi thường đặt ra nhiều người sử dụng trong quá trình sửa chữa và bảo trì các hệ thống máy nén không khí đó là "lý do nên xả ngưng cho máy nén khí". Công việc này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của máy nén khí về sau và rất nhiều câu hỏi khác rồi quay lại vấn đề này. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc tất cả các câu hỏi và câu trả lời thỏa đáng về vấn đề xả thải nước ngưng, có thể giúp bạn hiểu họ tốt hơn và có nhiều kinh nghiệm hay cho việc sử dụng máy nén khí của họ.




- Xả giai đoạn xả nước ngưng đọng lượng nước trong quá trình nén không khí và tạo ra. Có hai phương pháp phổ biến xả ngưng là: tự động xả và xả bằng tay.
- Thời gian xả nén ngưng tùy thuộc vào các điều kiện của môi trường làm việc và năng lực hoạt động của máy.
+ Trong môi trường có độ ẩm cao và khí đi vào bên trong máy sẽ thực hiện một số lượng lớn của nước tỷ lệ với độ ẩm bên ngoài, vì vậy thời gian thực hiện xả lâu dài.
+ Với các điều kiện làm việc bình thường, mỗi 20 phút sẽ tiến hành một lần xả nước, thời gian xả tùy thuộc vào lượng hơi nước ngưng tụ, thường từ khoảng 20-30s.
+ Và riêng với dài ngày xả nén được thực hiện tốt nhất cho đến khí thải phải đảm bảo kiệt sức và hết nước trong hồ.
Hiệu quả của việc ngăn chặn việc xả của máy nén khí
- Giúp loại bỏ nước dư thừa hoàn toàn trong máy, nếu không dừng lại thải ra đúng định kỳ và thường xuyên, các thiết bị có thể có một số vấn đề sau đây:
+ Nước bên trong máy đường dài khiến các phần ăn mòn bên trong, thiệt hại của các vòng bi nén đầu tiên vận hành máy ì ạch không hiệu quả.
+ Hơi nước khí dòng để các thiết bị và các thiết bị sử dụng gas, gây ra một tác động tiêu cực đến chất lượng công việc, đặc biệt là những người cần một mức độ cao của khó khăn, chẳng hạn như dây chuyền sản xuất, sản xuất linh kiện điện tử, dệt may, sản xuất máy móc thiết bị, ... .

Xả thải nước ngưng lượt một vai trò rất quan trọng trong quá trình sửa chữa, vận hành và bảo trì máy nén khí, máy nén trục vít có thể giúp máy hoạt động hiệu quả lâu dài. Vui lòng liên hệ  0985 6263 07 để được hỗ trợ tư vấn và trả lời bất kỳ câu hỏi sau đó quay nén nhanh nhất, tốt nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment