A

A
Searching...
Thursday, June 9, 2016

Kinh nghiệm mua máy nén khí tốt nhất 2016

6:45:00 PM


(Camerathudo.vn)- Như các bạn đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy nén khí giá rẻ khác nhau với đầy đủ các chủng loại, công suất và nhãn hiệu….Việc chọn mua được một sản phẩm máy nén khí phù hợp không những đáp ứng được nhu cầu của công việc mà còn phù hợp với túi tiền của bạn. Tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm máy nén khí tốt không đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ và kinh nghiệm mua máy nén khí tốt nhất 2016 dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.  

Chọn mua máy nén khí đồ ồn nhỏ

Để chọn mua được sản phẩm máy nén khí thật sự chất lượng đầu tiên bạn cần phải quan tâm đến độ ồn của máy. Độ ồn của máy nén khí phát sinh trong quá trình hoạt động do động cơ quay hoặc quá trình nạp và thải khí của máy. Tùy thuộc vào cấu tạo và thiết kế của từng loại máy nén khí khác nhau mà tiếng ồn máy phát ra cũng khác nhau.
- Máy nén khí piston thông thường, khí máy vận hành có tiếng ồn phát ra mà không có vật cản câm nên tiếng ồn lan ra xung quanh. Còn với máy nén khí piston dạng hộp có thiết kế giống với máy piston thông thường nhưng bên trong thùng máy chúng được thiết kế hút âm giúp chống rung và cách âm nên giảm tiếng ồn đáng kể.
- Máy nén khí trục vít giống với máy nén khí piston dạng hộp có tiếng ổn nhỏ bởi thiết kế dạng hộp hộp và bên trong thùng máy có sử dụng vật liệu hút âm giúp giảm tiếng ồn đáng kể.
Độ ồn của máy nén khí ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của máy, nhân viên vận hành máy và môi trường xung quanh. Bởi vậy bạn nên chọn mua máy nén khí có chất lượng cách âm tốt, tiếng ồn nhỏ hoặc tốt nhất là xây phòng đặt máy nén khí riêng biệt. 

 Chọn lựa nguồn điện phù hợp

Máy nén khí có 2 loại đó là máy nén khí 1 pha và máy nén khí 3 pha. Đối với các loại máy nén khí đòi hỏi nguồn khí biến động và mục đích sử dụng máy đòi hỏi thời gian vận hành nhiều hơn 5 phút thì bạn nên mua máy có biến tần. Ngoài ra máy nén khí cũng tiêu thụ rất nhiều điện năng vì vậy bạn nên chọn mua các loại máy nén khí tiết kiệm điện.

Dựa vào công suất máy

Khi chọn mua máy nén khí, máy nén khí puma, fusheng,...các loại bạn cần phải xác định được lưu lượng của toàn bộ các dụng cụ, thiết bị sử dụng khí nén. Xác định được nhu cầu sử dụng lưu lượng khí nén sẽ giúp bạn chọn được loại máy nén khí có công suất phù hợp. Lưu lượng khí của máy phải đáp ứng được toàn bộ tổng lưu lượng của tất cả các dụng cụ, thiết bị và cộng thêm 25%.

Dựa theo yêu cầu lắp đặt máy
Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn mua loại máy nén khí di động hay cố định
-Máy nén khí di động thường có kích cỡ nhỏ, sử dụng bánh xe để di chuyển rất tiện lợi trong quá trình sử dụng không gò bó. Bạn có thể đẩy đến bất kỳ vị trí nào mà không hề lo lắng ảnh hưởng đến hoạt động củ máy vì đã có bánh xe hỗ trợ.
-Máy nén khí cố định có kích thước, khối lượng lớn và phải đặt cố định một chỗ. Máy có thể phát ra tiếng ồn lớn vì vậy cần giảm thiểu tiếng ồn và chống rung bằng cách lắp đặt phòng riêng cho những loại máy nén khí cố định như thế này.


Chọn lựa các loại máy nén khí được sử dụng phổ biến
Tại sao lại làm một sản phẩm máy nén khí thông dụng mà không phải loại máy nén khí nào khác? Đơn giản là vì máy nén khí thông dụng sẽ có sẵn phụ kiện thay thế đi kèm vì chúng được bày bán rất rộng rãi nên có thể dễ dàng tìm mua, chọn đúng chủng loại, kích cỡ. Mặt khác, nếu bạn sử dụng máy nén khí thường xuyên với cường độ làm việc quá lớn thì sự cố hỏng hóc là việc thường tình như cơm bữa.

Chọn mua máy nén khí tại địa chỉ uy tín
Máy nén khí loại nào tốt, địa chỉ nào phân phối máy nén khí uy tín chính hãng tại Hà Nội. Trên thị trường hiện nay máy nén khí được làm giả rất nhiều, chất lượng kém sử dụng thiếu an toàn và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì thế, để yên tâm nhất bạn cần tới địa chỉ uy tín có tên tuổi để chọn mua máy nén khí các loại. Và tốt nhất bạn không nên ham rẻ để rồi mua phải những sản phẩm máy nén khí chất lượng kém sử dụng chưa được vài hôm đã hỏng hóc phải sửa chữa bảo hành.

Yên Phát tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy nén khí xem tại đây: http://camerathudo.vn/san-pham/may-nen-khi.html giá thành cạnh tranh đến tay người tiêu dùng giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh để được hỗ trợ mua sử dụng máy nén khí các loại nhanh nhất, tốt nhất. Đặt hàng ngay: 09123 70 282 để có mức giá Máy Nén Khí tốt nhất. 

0 nhận xét:

Post a Comment