A

A
Searching...
Friday, September 11, 2015

Một số lưu ý khi chọn mua tủ chống ẩm

7:26:00 PM


Bạn đang tìm mua 1 chiếc tu chong am nhưng lại chưa biết chọn loại nào bền đẹp mà giá thành tốt ? dung tích bao nhiêu là đủ. Gọi ngay 0985 6263 07 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí .
  Ở Việt Nam trừ mùa hanh khô ra thì độ ẩm trong không khí luôn ở mức cao khoảng 60-80%. Dưới độ ẩm cao như thế này chắc chắn 1 số loại vật dụng, máy móc giấy tờ quan trọng sẽ bị ảnh hưởng,vậy làm cách nào để có thể bảo quản đồ đạc quan trọng đắt tiền 1 cách hiệu quả nhất? Một chiếc tủ chống ẩm chắc chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt lúc này nhưng để mua được 1 chiếc tủ ưng ý nhất ,bền đẹp,phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình thì lại không phải là chuyện dễ dàngTrên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại tủ chống ẩm giá rẻ của các hãng khác nhau như tủ chống ẩm FujiE, Dry cabi … có giá hợp lý mà lại đảm bảo chất lượng. Yên Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tủ chống ẩm chuyên dụng sẽ giúp bạn lựa chọn ra chiếc tủ vừa ý nhất.



Sau đây là 1 số tiêu chí giúp quý khách có thể tự tìm ra sản phẩm ưng ý nhất với mình.
                        
1. Dung tích 
Khi bạn lựa chọn 1 chiếc tủ chắc hẳn đây là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm bởi khi đó bạn đã xác định tủ dùng để bảo quản những gì ,số lượng có nhiều không, cần dung tích bao nhiêu là đủ …..bạn có thể mua loại tủ có dung tích dôi ra 1 chút để khi phát sinh cần để thêm đồ sẽ để được dễ dàng mà không lo chật chội.
Ví dụ khi bạn mua tủ chống ẩm để bảo quản máy ảnh, với 1 chiếc máy loại 4 ống kính có thể chọn tủ dung tích 40L, còn nếu muốn để thêm những thứ khác như giấy tờ, tiền bạc...có thể chọn tủ >60L.

2. Chất liệu và thiết kế
Những chiếc tủ chống ẩm có thiết kế chắc chắn, làm bằng tôn dày, được sơn lớp tĩnh điện. Ngoài ra, những tủ có gioăng cao su bao kín quanh cửa tủ, khóa bảo vệ sẽ đảm bảo tách ẩm tuyệt đối, ngăn không cho hơi ẩm bên ngoài xâm nhập vào.Đây là loại được ưa chuộng hơn cả. Vì loại tủ này có thể chịu được va chạm mạnh, không bị han gỉ, các vật phẩm bên trong được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

3. Công nghệ chống ẩm
Một chiếc tủ chống ẩm có tốt không thì đây mới chính là yếu tố hàng đầu. Các loại tủ chống ẩm trên thị trường chủ yếu hút ẩm bằng Silicagel hoặc IC.
Tủ chống ẩm bằng IC là tủ sử dụng công nghệ bán dẫn, ngưng tụ hơi ẩm bên trong thành những hạt sương nhỏ và đẩy ra ngoài dưới dạng hơi nước. Những tủ loại này có kích thước nhỏ gọn, hoạt động êm, khống chế độ ẩm tốt, tiết kiệm điện nhưng giá lại cao hơn loại sử dụng silicagel và khi bị mất điện có thể gây ra hiện tượng ngưng đọng nước.
Tủ chống ẩm bằng silicagel là tủ chứa những hạt silicagel bên trong bộ phận hút ẩm. Những hạt silicagel sẽ hút hơi ẩm trong tủ và được làm khô khi van thông mở ra ngoài. Những tủ loại này có giá rẻ, hút ẩm nhanh nhưng lại khó khống chế độ ẩm và rất tốn điện.
Trên đây là 1 số yếu tố các bạn cần lưu ý khi mua tủ chống ẩm. Nếu các bạn đang có nhu cầu mua tủ chống ẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0985 6263 07 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé. Nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm chống ẩm ,bảo hành tận nơi, giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Nguồn: yenphat.vn/mot-so-luu-y-khi-chon-mua-tu-chong-am.html.

0 nhận xét:

Post a Comment