A

A
Searching...
Wednesday, July 9, 2014

Đức & Bờ la xin - trận đấu ngoài sức tưởng tượng

1:23:00 AM

Cũng đã khá lâu không viết bài trên blog ùi. Hum nay mới có cảm xúc viết vì hôm nay vừa mới theo dõi 1 trận đấu có thể nói là kinh điển diễn ra giữa "bờ la xin & đức". Trước khi trận đấu diễn ra đã có rất nhiều bài báo ra lò với những tiêu đề giật tít như: cuộc chiến nảy lửa..., cuộc chạm chán tử thần... Và không chỉ những bài báo nói vậy mà ngay cả với tôi và các bạn đều nghĩ đó là 1 cuộc chạm chán đầy căng go và quyết liệt. Chúng ta sẽ được theo dõi những đường chuyền hay, những pha bóng đẹp mà cả 2 đội sẽ cống hiến cho khán giả trên sân cũng như màn ảnh nhỏ giữa 1 bên là những cỗ xe tăng hùng dũng đang tràn đầy sức lực và 1 bên là đội chủ nhà với sự cổ vũ của hàng ngàn, hàng triệu người hâm mộ.

Ấy vậy mà "cuộc chiến" chỉ diễn ra quyết liệt trong vòng 10p đầu. Cho đến khi "Mu lơ" ghi bàn, vài phút sau đến "cờ lâu zơ" và tiếp sau đó là những cơn mưa bàn thắng được các tuyển thủ Đức dội vào lưới của thủ thành đội "bờ la xin". Tôi cứ nghĩ mình đang mơ ngủ cơ đấy^^ tự tát vào mặt mình thấy đau thì tôi đã biết thế là giấc mơ của đội tuyển với những vũ điệu "săm ba" làm mê hoặc lòng người tới đây chấm dứt. Từ huấn luyện viên, các cầu thủ cho tới khán giả trên sân không thể tin được chuyện gì đang xảy ra trên sân lúc bấy giờ. Các cổ động viên nước chủ nhà người thì thất thần, sững sờ, người thì bật khóc nức nở(nhưng họ lại có chung 1 nỗi thất vọng mà các cầu thủ của họ mang lại). Còn cổ động viên Đức thì vỡ òa trong niềm vui.

Đúng là không thể tin nổi chiến thắng lại đến quá dễ dàng với các tuyển thủ Đức như vậy. Vậy là giấc mơ Wordcup đã chấm dứt với đội chủ nhà. Điều này đồng nghĩa với việc các tuyển thủ Đức đang đến rất gần tới chiếc cup vàng. Chiếc cup mà tất cả các đội tuyển tham dự Wordcup đều mơ tới.
Chỉ 1 trận nữa thôi (1 là đấu với các vũ công "tăng gô", 2 là với các tuyển thủ "cơn lốc màu da cam").



Cố lên những cỗ xe tăng của thầy trò Joachim Loew ^^

0 nhận xét:

Post a Comment