A

A
Searching...
Friday, October 18, 2013

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy chấm công - Phần 2

11:45:00 PM
Bài trước tôi đã đưa ra cho các bạn một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy chấm công. Dưới đây là phần 2. Các bạn tham khảo thêm nhá: :)

6. Máy chấm công có phải mở liên tục không? Khi mất điện thì dữ liệu trong máy chấm công có bị mất không ?
Bạn có thể mở máy chấm công liên tục hoặc mở lúc chấm công thôi, lúc không chấm công có thể tắt đi. Điều này không có ảnh hưởng gì đến máy chấm công. Dữ liệu chấm công sẽ không bị mất lúc cúp điện hoặc khi tắt máy.

7. Máy tính của tôi không cài đặt được phần mềm chấm công ?
Bạn kiểm tra lại ổ đĩa CD xem đã đọc được đĩa phần mềm chưa. Trong trường hợp sử dụng Win 7 hoặc Win Vista trước khi cài đặt bạn làm theo hướng dẫn sau: vào open network and sharing center ( hoặc click vào biểu tượng hình lá cờ ở dưới góc phải màn hình máy vi tính) ->chọn Action Center->Change user account control settings -> sau đó kéo thanh trượt xuống vị trí thấp nhất ->OK.
8. Khi kết nối với máy chấm công , hiển thị thông báo “ máy sử dụng không đúng bản quyền” hoặc “máy chưa được đăng ký” ?
Trường hợp này là do số đăng ký máy chấm công của bạn đăng ký không đúng với số Seri của máy chấm công hoặc máy chấm công chưa được đăng ký. Để khắc phục, bạn phải tìm lại số đăng ký máy chấm công thẻ giấy và tiến hành đăng ký lại. Số đăng ký máy chấm công thường ghi trên đĩa phần mềm đi kem theo máy hoặc nếu bị mất bạn có thể liên hệ số điện thoại 0912370282 để được hỗ trợ thêm.
9. Tại sao khi chỉnh sửa, cài đặt các thông số trong phần mềm chấm công như : khai báo ca làm việc, khai báo lịch trình…thì phần mềm không lưu dữ liệu đã chỉnh sửa lại được ?
Trước khi khai báo một thông số nào đó, bạn vui lòng phải click vào ô “thêm mới” thì phần mềm mới hiểu và cho phép bạn lưu những thông số này sau khi đã chỉnh sửa.

0 nhận xét:

Post a Comment