A

A
Searching...
Tuesday, August 2, 2016

Địa chỉ phân phối máy rửa xe tốt nhất Hà Nội

7:51:00 PM

(YenPhat.vn)- Có thể thấy các phương tiện giao thông của nước ta đang tăng lên đến chóng mặt, ngày càng có nhiều người sở hữu tay ga, ô tô,...xịn và cũng từ đó mà các trung tâm rửa xe mọc lên như nấm. Chính nhu cầu của xã hội kéo theo máy rửa xe ô tô hiện đang rất đắt hàng, rất nhiều cửa hàng được mở ra nhằm phân phối máy rửa xe để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tuy nhiên, đứng trước thực trạng máy rửa xe tràn lan hàng giả hàng nhái khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang lo lắng khi mua sản phẩm. Bạn đạng ở Hà Nội? Bạn có nhu cầu mua máy rửa xe? Và một câu hỏi đặt ra là "Địa chỉ nào phân phối máy rửa xe tốt nhất Hà Nội?" Những thông tin hay mà Yên Phát chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.


Máy rửa xe Lutian rất được ưa chuộng trong các garage rửa xe chuyên nghiệp

Trong thực tế, có rất nhiều loại máy rửa xe ô tô khác nhau, đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới như: Trung Quốc, Nhật Bản và các nhà sản xuất đến từ Châu Âu… Bên cạnh đó, chủng loại cũng rất đa dạng với thiết kế hiện đại thích hợp cho nhiều người dùng khác nhau đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong đó máy rửa xe Lutian- thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng không chỉ trên thế giới mà còn tại Việt Nam.
 
-Máy rửa xe ô tô mang thương hiệu máy rửa xe V-jet sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức quốc gia đi đầu về công nghệ máy rửa xe hiện đại trên thế giới.

-Với thiết kế của máy là tạo áp lực bằng pittong máy sinh ra một áp lực nước lớn làm sạch bề mặt vật liệu một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian cũng như nước nhằm tối đa lợi nhuận cho trung tâm rửa xe.
-Hệ thống dây áp lực cao của máy chuyên dụng chịu được áp suất lớn rất bền và dài. Chính vì vậy, khi sử dụng máy rửa xe ô tô có tuổi thọ rất cao.
-Súng rửa xe ô tô được thiết kế rất phù hợp với nhiều loại đầu bép dễ thay thế và sử dụng.
-Máy rửa xe được thiết kế rất tiện lợi với hai bánh xe lớn như vậy sẽ giúp máy rửa xe ô tô dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác một cách tiện lợi trong quá trình rửa xe.
-Máy được thiết kế theo động cơ ba pha và một pha, bởi vậy sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.
-Ngoài ra, máy rửa xe ô tô còn được trang bị hệ thống máy rửa xe áp lực cao bằng nước nóng hiện đại giúp cho việc rửa xe nhanh hơn, sạch hơn. Tìm hiểu thêm về máy rửa xe nước nóng để có sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình. 


Yên Phát- địa chỉ phân phối máy rửa xe uy tín chính hãng hàng đầu Hà Nội
Tại sao nên chọn mua máy rửa xe tại Yên Phát? 

Để chọn mua máy rửa xe cao áp chuyện dụng cho rửa ô tô, xe máy, các phương tiện giao thông khác, bạn có rất nhiều địa chỉ để chọn lựa nhưng tại sao nên chọn máy rửa xe tại Yên Phát? Tại sao lại là Yên Phát mà không phải địa chỉ khác?

     ¤ Tư vấn lắp đặt thiết bị  máy rửa xe ô tô 24/7 một cách nhanh chóng hoàn toàn miễn phí
     ¤ Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, Miễn Phí vận chuyện lắp đặt trong nội thành Hà Nội.
    ¤ Dịch vụ bảo hành tốt nhất, được nhiều hãng Garage lớn trong nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng.
     ¤ Luôn sẵn hàng để phục vụ khách hàng một cách thuận tiện và đa dạng nhất.
    ¤ Công ty Yên Phát- đơn vị phân phối độc quyền nhiều thương hiệu máy rửa xe đến từ nhiều nước trên thế giới: Nhật Bản, Đài Loan, Đức, Italy, Trung Quốc, Hàn Quốc.
    ¤ Toàn bộ sản phẩm máy rửa xe của Yên Phát được nhập khẩu trực tiếp, cam kết hàng chính hãng, giá thành cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Nếu có phát hiện hàng giả chúng tôi sẽ đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm cho bạn. 
    ¤ Với hệ thống công ty đặt tại 3 thành phố lớn trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Dương, Hồ Chí Minh), Yên Phát luôn sẵn sàng phục vụ bạn dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu chúng tôi đều có mặt để phục vụ khách hàng được tốt nhất.
     ¤ Có nhiều dòng máy rửa xe đa chủng loại và kiểu dáng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy rửa xe ở đâu thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới ngay Yên Phát. Máy rửa xe Yên Phát- Địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

Máy rửa xe chính hãng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Lưu ý khách hàng: Lợi dụng nhu cầu rửa xe ngày càng cao mà nhiều kẻ gian đã nhập máy rửa xe công nghệ cao hàng lởm về phân phối cho khách hàng hòng móc túi thu lợi nhuận. Chính vì thế khi mua bạn cần phải cẩn trọng với những sản phẩm máy rửa xe giá rẻ, quảng cáo rầm rộ,...Một địa chỉ phân phối máy rửa xe chính hãng sẽ đảm bảo các yếu tố sau:
-Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng
-Có tem chống hàng giả, tem bảo hành sản phẩm 
-Có thông số kỹ thuật chuẩn theo máy
-Có logo rõ ràng không tẩy xóa không dán chồng chéo lên nhau
Tuy nhiều khi những yếu tố trên có thể làm giả những chắc chắn sẽ có những điểm không rõ ràng chỉ cần một trong các yếu tố trên không đảm bảo thì bạn không nên mua sản phẩm. Hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè và gia đình để có sự lựa chọn sản phẩm máy rửa xe tốt nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment