A

A
Searching...
Thursday, February 14, 2019

Những thiết bị rửa xe ô tô chuyên nghiệp không thể thiếu tại các tiệm rửa xe

7:38:00 PM

Để mở một tiệm rửa xe ô tô chúng ta phải chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Song, có nhiều người mới vào nghề sẽ không biết thiết bị rửa xe ô tô chuyên nghiệp gồm những gì. Vậy nên, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những dụng cụ không thể thiếu tại các tiệm rửa xe ô tô.

Máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe áp lực cao là thiết bị quan trọng nhất, không thể thiếu ở bất kỳ tiệm rửa xe ô tô nào. Trung bình, mỗi cửa hàng rửa xe ô tô sẽ rửa từ 40 đến 60 xe một ngày thì việc sắm một chiếc máy phun rửa xe là điều bắt buộc. 

Máy xịt rửa xe với công suất lớn, áp lực nước cao giúp việc rửa xe trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Việc sử dụng thiết bị rửa xe áp lực cao cũng giúp bạn tiết kiệm điện, nước góp phần giảm chi phí, tăng hiệu suất làm việc.

Máy rửa xe áp lực cao thương hiệu Projet được nhiều tiệm rửa xe ưa chuộng
Những model máy phù hợp cho những cửa hàng rửa ô tô chuyên nghiệp là những máy có công suất lớn từ 2Hp trở lên với áp lực nước trên 150 bar. Projet, Lutian, Palada,... là những cái tên đang rất “hot” trên thị trường máy rửa xe áp lực cao. Chỉ với mức giá từ 12 đến 15 triệu là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy phun rửa xe ô tô phù hợp. 
Cầu nâng 

Cầu nâng là một thiết bị vô cùng quan trọng hỗ trợ việc rửa xe ô tô. Những chiếc cầu nâng có vai trò nâng cao ô tô khỏi mặt đất để quá trình rửa xe, sửa chữa được tiến hành một cách thuận tiện nhất. 
Cầu nâng ô tô một trụ Ấn Độ - Bàn nổi

Trước đây, khi chưa có cầu nâng, công việc nâng ô tô được thực hiện nhờ những bệ bê tông. Mặc dù giá thành rẻ, nhưng sau một thời gian sử dụng có thể gây trơn trượt, thiếu an toàn. Việc cầu nâng xuất hiện đã khắc phục được hết tất cả những hạn chế của bệ bê tông. Những chiếc cầu nâng có tính linh động cao khi thoải mái thay đổi độ cao cũng như có khả năng xoay 360o, giúp việc phun rửa trở nên dễ dàng. 

Cầu nâng có hai loại là một trụ và cầu nâng hai trụ. Trong đó, cầu nâng Ấn Độ với giá thành từ 50 đến 70 triệu là thiết bị được nhiều tiệm rửa xe lựa chọn nhất.

Máy nén khí 

Mặc dù không trực tiếp tham gia vào công việc làm sạch xe, nhưng đây lại là thiết bị rửa xe ô tô chuyên nghiệp không thể thiếu của bất kỳ cửa hàng rửa xe ô tô nào. Những chiếc máy bơm hơi khí nén này có chức năng làm khô xe sau khi rửa, bơm hơi bánh xe, dọn nội thất,...Ngoài ra máy nén khí còn cung cấp khí cho cầu nâng, máy tháo lốp, máy ra vào lốp,...giúp những thiết bị này có thể hoạt động.
Máy nén khí là thiết bị không thể thiếu cho một tiệm rửa xe chuyên nghiệp

Khi chọn mua, bạn nên lựa chọn những máy có lưu lượng khí cũng như dung tích bình lớn, giúp cung cấp đủ khí cho quá trình hoạt động của tiệm. Bạn nên tránh mua những máy nén không khí có dung tích bình nhỏ dẫn đến việc thiếu khí, ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ quá trình rửa xe. Các loại máy nén khí thường dùng của các tiệm rửa xe là Palada, Puma, Fusheng, Pegasus,... 

Bình phun bọt tuyết 


Để tạo nên sự chuyên nghiệp cũng như đem lại hiệu quả cao, hiện nay hầu hết các cửa hàng rửa xe đều trang bị những bình phun bọt tuyết. Với việc sử dụng bình tạo bọt tuyết này, một ngày bạn chỉ cần pha dung dịch rửa xe một lần là có thể phun rửa xe cả ngày. Điều đó giúp rút ngắn đến một nửa thời gian rửa xe thông thường.
Bình bọt inox chống rỉ

Máy hút bụi 


Khi rửa xe tại các cửa hiệu sẽ có thêm cả công đoạn vệ sinh nội thất xe, sàn xe,... Nên máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu để tạo nên một tiệm rửa xe ô tô chuyên nghiệp. Để có hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên chọn mua những chiếc máy hút bụi công nghiệp có thể hút bụi cũng có thể hút nước.
Máy hút bụi dùng để hút bụi trong xe ô tô một cách dễ dàng nhất

Những dòng máy hút bụi ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay là Palada, Hiclean, Supper Clean, Palada,... 

Ngoài những thiết bị chính kể trên còn có thêm các dụng cụ khác như khăn lau, dung dịch rửa xe, súng bơm hơi,... Tất cả các vật dụng này đều góp phần giúp cửa hàng rửa xe của bạn thêm chuyên nghiệp.

Trên đây là tổng hợp những thiết bị rửa xe ô tô chuyên nghiệp cho một tiệm rửa xe ô tô. Những thiết bị này đều được bày bán rất nhiều trên thị trường, để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất bạn nên đến những địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng.

>>> Tham khảo: Có nên mua máy rửa xe mini Trung Quốc không?: https://linkhay.com/link/2568738/co-nen-mua-may-rua-xe-mini-trung-quoc-khong

0 nhận xét:

Post a Comment