A

A
Searching...
Tuesday, November 27, 2018

Những sản phẩm máy hút bụi xe hơi được tìm mua nhiều nhất hiện nay

7:49:00 PM
Trong quá trình sử dụng, xe ô tô sẽ khó tránh khỏi hiện tượng bị tấn công bởi bụi bẩn, vụn thức ăn. Trong khi đó, việc vệ sinh xe bằng chổi thường không khả thi vì trong xe có nhiều ngóc ngách nhỏ hẹp. Vì vậy, trang bị một chiếc máy hút bụi xe hơi là việc cần thiết.

Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy hút bụi cho ô tô với đặc điểm, giá thành khác nhau. Người dùng làm sao để biết sản phẩm nào phù hợp nhất với mình? Để có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất, bạn có thể tham khảo những sản phẩm được chúng tôi đề cập ngay sau đây.

  --->>> Xem thêm bài viết: Máy hút bụi mini loại nào tốt

Một số yếu tố quan trọng khi chọn máy hút bụi cho xe hơi

Nguồn điện: thông thường người ta sẽ sử dụng máy hút bụi cầm tay chạy bằng pin hoặc nguồn điện 12V trên xe. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi công nghiệp có dây điện dài (trên 8m) kết nối với nguồn điện sinh hoạt để hút bụi cho máy.

Kích cỡ: máy cần có kích thước nhỏ gọn để làm sạch hiệu quả cho mọi ngóc ngách trong xe. Với máy hút bụi chạy điện 220V thì yêu cầu máy phải có phụ kiện đa dạng để đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu cho xe.

Giá thành: tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Thông thường có 3 mức giá cho máy hút bụi ô tô, đó là: dưới 100.000 đồng, từ 300.000 – 500.000 đồng và trên 1 triệu đồng.
Máy hút bụi công nghiệp cũng được sử dụng để vệ sinh xe hơi

Một số model máy hút bụi xe hơi tiêu biểu

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner

Đây là mẫu máy hút bụi giá rẻ cho ô tô được khá nhiều người dùng tìm mua. Ưu điểm của sản phẩm là thiết kế nhỏ gọn, sử dụng thuận tiện và linh hoạt trong không gian xe hơi. Không chỉ vậy, máy còn đáp ứng được yêu cầu vệ sinh cho mọi ngóc ngách trong xe cũng như gầm tủ, khe bàn ghế, góc sofa, rèm cửa,...Tuy nhiên, sản phẩm này cũng tồn tại nhược điểm là máy chạy nhanh nóng và âm thanh khá ồn.

Máy hút bụi ô tô Lifepro L368-VC

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, đang nhận được sự ưu ái của khá đông người tiêu dùng. Máy được trang bị đầu hút khe, đầu chổi tròn và đầu hút thảm, đảm bảo hiệu quả vệ sinh tối ưu cho mọi ngóc ngách khó làm sạch trên xe hơi. Không chỉ vậy, thiết bị còn được trang bị màng lọc đạt chuẩn HEPA, đảm bảo lọc sạch bụi bẩn, giữ bụi trong thùng chứa, góp phần bảo vệ cho sức khỏe của người lái xe.
Máy hút bụi cầm tay mini Vacuum Cleaner thích hợp để vệ sinh ô tô

Máy hút bụi tích hợp sạc điện Bosch BKS4043

Thiết bị này phù hợp với những người cần một chiếc máy hút bụi đa năng đến từ thương hiệu uy tín. Máy có thiết kế chuyên dụng dành cho ô tô, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng và bảo quản. Với công suất 70W cùng công nghệ hút lốc xoáy mạnh mẽ, model Bosch BKS4043 có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn khó chịu trên xe hơi. Đồng thời, sản phẩm hút bụi xe hơi này còn được trang bị màng lọc HEPA, cho khả năng loại bỏ những mùi hôi khó chịu trên xe như mùi thức ăn, thuốc lá,...

Máy hút bụi Palada PD30-H

Trong trường hợp không hài lòng với những sản phẩm máy hút bụi mini có công suất nhỏ trên thì sản phẩm máy hút bụi công nghiệp đến từ hãng sản xuất Palada này chính là lựa chọn lý tưởng cho quý khách. Máy được trang bị motor công suất 1600W, thùng chứa dung tích 30 lít, cho khả năng thu gom triệt để mọi bụi bẩn, rác vụn trên xe trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ vậy, với dây điện dài 10m, PD30-H có thể dễ dàng kết nối với nguồn điện sinh hoạt để vệ sinh cho xe hơi mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm máy hút bụi xe hơi ưng ý nhất cho mình. Hãy tham thảo khác dòng máy hút bụi khác tại đây: https://bit.ly/2zDL6IE

0 nhận xét:

Post a Comment