A

A
Searching...
Tuesday, November 13, 2018

Những lợi ích khi sử dụng máy chà sàn ở trường học

6:35:00 PM
Máy chà sàn là một trong những thiết bị vệ sinh chuyên dụng thiết yếu đối với mọi nhà, mọi doanh nghiệp. Vậy lợi ích khi sử dụng máy chà sàn ở trường học như thế nào?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu thật chi tiết cho các bạn.

Đem lại không gian sạch đẹp trong trường học


Ở trường học việc bôi bẩn của học sinh ra sàn là khó tránh khỏi vậy nên trường nào cũng cần sắm ngay những chiếc máy vệ sinh tiên tiến và hiện đại như này.

Máy có chức năng chính là chà rửa và đánh bóng mặt sàn, giúp sàn được làm sạch một cách tự nhiên, nhanh chóng và bóng loáng như mới. Hiện nay thay vì sử dụng máy hút bụi ở nhiều trường học trên thế giới máy chà sàn đang được ưu ái hơn. 

Vệ sinh là công việc hàng ngày mà các cô lao công thực hiện ở trường. Để giữ không gian xanh, sạch, đẹp và không bụi bẩn. Nếu sử dụng máy vệ sinh có công suất lớn sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đồng thời giúp các trường tiết kiệm chi phí nhờ số lượng lao công giảm. Rất phù hợp với các trường từ mầm non cho đến cao đẳng, đại học. Lợi ích khi sử dụng máy lau sàn là rất lớn vì khi kết hợp với hóa chất chuyên dụng, thiết bị còn giúp diệt khuẩn, phòng chống bệnh tật cho con người. Đây là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong hệ thống giáo dục, đặc biệt là cấp học mầm non. 

Chạy êm và không tạo tiếng ồn lớn


Máy lau sàn công nghiệp công suất lớn có khả năng làm việc bền bỉ trong thời gian dài. Không những vậy máy còn hoạt động siêu nhẹ, siêu êm, không gầy tiếng ồn hay ảnh hưởng đến hoạt động dạy và học ở trường, kể cả khi vệ sinh các phòng học cạnh nhau với tiếng ồn không vượt quá 75db. 


Sử dụng máy chà sàn trong phòng học

Làm sạch vết bẩn trên mọi loại sàn


Không phân biệt, sàn gạch hay trải thảm chiếc máy này có thể chà tất cả các loại vết bẩn trên các bề mặt này.
Khi sử dụng máy chà, vết bẩn ở đâu cũng chà sạch nhờ máy có nhiều dụng cụ chuyên dụng như: 
Bàn chải cứng: tẩy được các vết bẩn cứng đầu, kể cả những vết ố trên sàn gạch, sàn bê tông, không làm trầy xước hay hư hỏng sàn. 
Bàn chải mềm: hỗ trợ hiệu quả công việc làm sạch những vết bản trên sàn trải thảm mà không lo rách. Thảm không chỉ sạch mà còn bền đẹp với thời gian.

Nên sử dụng máy chà sàn đơn hay máy chà sàn liên hợp?


Trên thị trường hiện nay phổ biến 2 loại chà sàn đơn và chà sàn liên hợp khiến nhiều người phân vân khi chọn mua sản phẩm. 

Tuy nhiên tùy thuộc vào diện tích sử dụng mà lựa chọn máy phù hợp. 

Chẳng hạn như ở trường học, nơi có diện tích hẹp, có nhiều vật dụng thì nên sử dụng máy chà sàn đơn. Máy thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và dễ vệ sinh trong những ngõ ngách.

Còn những nơi có diện tích lớn như: nhà xưởng, trung tâm thương mại, sân bay... nên sử dụng máy chà sàn liên hợp vì máy có thể làm sạch cả nghìn mét vuông chỉ trong thời gian ngắn, tiết kiệm tối đa nhân lực.

Lợi ích của máy chà sàn đem lại không hề nhỏ. Còn vấn đề gì thắc mắc cần được giải đáp các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Các bạn có thể xem thêm sửa chữa máy chà sàn tại Hà Nội. Dịch vụ của công ty Yên Phát sẽ đem lại sự hài lòng cho các bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment