A

A
Searching...
Wednesday, August 22, 2018

Tìm hiểu các loại máy mài sàn bê tông thông dụng hiện nay

2:19:00 AM
Máy mài sàn bê tông là một thiết bị vệ sinh công nghiệp được sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay. Thị trường hiện nay có nhiều loại máy mài sàn với kích thước và giá cả khác nhau giúp cho người dùng có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình. 

Hiện nay thị trường có hai loại máy mài sàn được ưa chuộng sử dụng đó là máy mài sàn bê tông cầm tay và máy mài sàn bê tông công nghiệp. Mỗi loại máy này lại có đặc điểm và ứng dụng khác nhau vì vậy hãy cùng tìm hiểu các loại máy mài sàn bê tông thông dụng hiện nay, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với quý khách.

Máy mài sàn bê tông cầm tay 

Máy mài sàn bê tông là dòng máy xoa nền bê tông có rất nhiều chức năng, trong đó đóng kể nhất là chức năng làm sạch, loại bỏ các loại sơn epoxy công nghiệp, bụi bẩn xi măng, làm mịn bề mặt không bằng phẳng, lồi lõm. Bên cạnh đó, máy còn được sử dụng để mài mòn màu sơn cũ để chuẩn bị bề mặt cho lớp sơn mới đẹp hơn và ấn tượng hơn. Hiện nay máy mài sàn bê tông cầm tay và máy mài sàn bê tông công nghiệp là 2 dòng máy được ưa chuộng sử dụng và sử dụng thông dụng hiện nay. 




Máy mài sàn S6 

Máy mài sàn bê tông cầm tay có kích thước nhỏ gọn hơn máy mài sàn bê tông công nghiệp, sử dụng nguồn điện năng 220v, nhỏ gọn tiện dụng, được sử dụng nhiều trong các không gian nhỏ để làm phẳng, đánh bóng mặt sàn mọi góc cạnh. 

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, máy đánh bóng sàn nhà rất dễ di chuyển, có thể mang vác tới các vị trí khác nhau để thực hiện nhiệm vụ, vừa tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời tiết kiệm, tốn ít nhiên liệu hơn. 

Máy mài sàn bê tông công nghiệp 

Là một trong 2 loại máy mài sàn thông dụng, phổ biến hiện nay. So với máy cầm tay thì máy mài sàn bê tông công nghiệp có kích thước khá lớn, có thể cao lên gần bằng nửa người và to bằng 1 người trường thành. Trong đó có loại máy điều khiển bằng bộ điều khiển và có loại máy đẩy tay rồi điều khiển trên các nút điều khiển. 

Máy mài sàn bê tông đẩy tay điều khiển trên các nút điều khiển được sử dụng phổ biến hơn, nhiều hơn trong các công trình xây dựng với mục đích đánh bóng nền bê tông, xi măng, loại bỏ các epoxy công nghiệp, bụi bẩn hay làm bẳng phẳng các bề mặt lồi lõm một cách hiệu quả. 

Hiện nay, để đầu tư một thiết bị này cũng tốn kém khá nhiều chi phí bởi giá máy mài sàn công nghiệp cũng khá cao nên người dùng cần phải tìm mua của những địa chỉ uy tín, chất lượng tốt và giá thành hợp lý đặc biệt là phải cung cấp các dòng máy mài sàn chính hãng của thương hiệu nổi tiếng như máy mài sàn Karva, ASL,...để đảm bảo hiệu quả sử dụng. 

Trên đây là thông tin hai loại máy mài sàn bê tông thông dụng hiện nay, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với quý khách. Mọi câu hỏi thắc mắc cần gải đáp quý khách vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886-0912 370 282 để nghe tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Tham khảo: "Hướng dẫn mua máy mài bê tông tốt nhất": https://vitalk.vn/threads/huong-dan-chon-mua-may-mai-san-be-tong-tot-nhat.153318026494549001

0 nhận xét:

Post a Comment