A

A
Searching...
Monday, November 6, 2017

Chú ý khi chọn mua tháp giải nhiệt nước để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất

12:27:00 AM
Tháp giải nhiệt là một trong những thiết bị quan trọng trong các nhà máy hiện nay, làm mát máy móc, trang thiết bị trong nhà máy hiệu quả, giúp hệ thống sản xuất vận hành trơn tru, ổn định. Để tháp giải nhiệt nước phát huy khả năng hoạt động tốt nhất thì người tiêu dùng cần nắm được một số chú ý sau trước khi chọn mua máy.
Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu, sản phẩm tháp giải nhiệt cooling tower; tuy nhiên làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, chất lượng, đảm bảo chính hãng thì không phải đơn giản. Dưới đây là những điểm người tiêu dùng cần chú ý khi chọn mua loại thiết bị này.

Tham khảo bài viết về vấn đề ăn mòn trong tháp giải nhiệt: https://cachdungmaynenkhi.blogspot.com/2017/10/van-e-mon-trong-thap-giai-nhiet.html


Thương hiệu tháp giải nhiệt

Người tiêu dùng nên lựa chọn mua tháp giải nhiệt của những thương hiệu uy tín, đã xuất hiện trên thị trường nhiều năm, được đông đảo các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn như tháp giải nhiệt Tashin, Liang Chi,… Bởi để đứng vững trên thị trường nhiều năm như vậy, nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng thì nhà sản xuất của những thương hiệu này cũng đã phải rất cố gắng, nỗ lực, khẳng định chất lượng thực tế. Sản phẩm của những thương hiệu này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng và độ bền.

Chọn tháp có công suất phù hợp với nhu cầu dùng

Người dùng cần chọn tháp giải nhiệt nước có mức công suất lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng để tháp có thể phát huy hiệu quả hoạt động tốt nhất cũng như tiết kiệm chi phí. Nếu doanh nghiệp có quy mô nhỏ, lượng máy móc, thiết bị cần là mát ít thì có thể chọn các sản phẩm tháp giải nhiệt có công suất thấp như tháp giải nhiệt 15RT, 20RT,… Và ngược lại với những khu công nghiệp, nhà xưởng có quy mô lớn; lượng máy móc, thiết bị cần làm mát lớn thì nên chọn tháp hạ nhiệt công suất lớn như 700RT, 800RT,…

Thiết kế, chất liệu cấu thành tháp, các linh kiện tháp giải nhiệt

Khi mua tháp giải nhiệt nước, người dùng cần chú ý tới thiết kế, chất liệu cấu thành tháp. Những sản phẩm tháp giải nhiệt cooling tower nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, linh hoạt, sử dụng chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn, gỉ sét như sợi thủy tinh, thép chống gỉ,…sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng, sửa chữa trong tương lai.
Hy vọng những thông tin chia sẻ về cách chọn mua tháp giải nhiệt nước trên đây sẽ giúp quý khách có thể tìm được thiết bị ưng ý cho đơn vị mình. Nếu còn băn khoăn về cách lựa chọn, sử dụng thiết bị này, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của điện máy Yên Phát tư vấn, hỗ trợ giải đáp miễn phí, kịp thời.



0 nhận xét:

Post a Comment