A

A
Searching...
Monday, September 25, 2017

Trong gia đình có sử dụng được máy hút bụi công nghiệp không ?

9:13:00 PM
Rất nhiều khách hàng đã gọi điện hỏi chúng tôi là máy hút bụi công nghiệp có hút bụi được trong gia đình không? máy có kồng kềnh không? Công ty Yên Phát xin giải đáp thắc mắc của quý khách nhé.

Không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với công tác vệ sinh của các nhà xưởng, văn phòng hay những trung tâm thương mại có diện tích lớn, máy hút bụi công suất lớn cũng là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình. Với những ưu điểm nổi trội về hiệu quả vệ sinh trong việc dọn dẹp nhà ở, làm sạch bụi bẩn từ thảm, sàn nhà, thiết bị đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu đối với công tác vệ sinh của nhiều gia đình hiện nay.

Những công dụng và lợi ích không tưởng của việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong các gia đình khiến người dùng phải bất ngờ là gì? Sau đây là một số thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về vai trò của thiết bị này trong công tác vệ sinh của nhiều gia đình hiện nay.



Tiện lợi và tiết kiệm thời gian vệ sinh

Có thể làm sạch nhà mọi lúc mọi nơi: trước đây, khi bắt tay vào công việc dọn dẹp vệ sinh, người nội trợ sẽ phải tốn nhiều thời gian để chuẩn bị những dụng cụ lỉnh kỉnh như khăn khô, khăn ướt, xô chậu, chổi,… Còn đến nay, người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc máy hút bụi nhà xưởng có kích thước vừa phải như máy hút bụi Camry BF 575, máy hút bụi TopClean TC 15S là bạn đã có thể dọn dẹp sạch sẽ cho mọi ngóc ngách trong nhà ở với thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, với tiếng ồn thấp, chúng ta hoàn toàn có thể tranh thủ dọn nhà trong mọi thời điểm mà không làm ảnh hưởng tới việc nghỉ ngơi, học tập của các thành viên trong gia đình.

Tiết kiệm thời gian: một ưu điểm khác của việc sử dụng máy hút bụi nước công nghiệp trong gia đình chính là tiết kiệm tối đa thời gian và công sức vệ sinh. Chỉ với thiết bị này, công việc vệ sinh nhà cửa của người nội trợ sẽ được giảm tải, giúp bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hoặc thỏa mãn những sở thích cá nhân của mình như làm bánh, trồng hoa,…



Xem thêm Motor máy hút bụi công nghiệp http://yenphat.vn/motor-may-hut-bui-1200w.html

Đem lại không gian thoáng đãng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Đa chức năng, thích hợp vệ sinh mọi không gian: lợi ích lớn nhất của việc sử dụng máy hút bụi nhà xưởng chính là thiết bị thích hợp với mọi công việc vệ sinh trong gia đình. Các gia đình thường lựa chọn máy hút bụi hút nước có dung tích thùng chứa 15 lít và công suất chỉ từ 1000W nhưng máy vẫn có đầy đủ chức năng cần thiết. Với bộ phụ kiện đầu hút đa dạng, các model máy hút bụi đa năng có thể hút sạch mọi bụi bẩn, nước thải, tóc, lông vật nuôi,… ở góc bàn làm việc, gầm giường, phòng tắm, tủ quần áo, thảm trải sàn, ban công,… trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, với hệ thống bánh xe mềm tiện lợi, thiết bị phù hợp với mọi loại mặt sàn như sàn đá, sàn gạch, sàn trải thảm hoặc sàn gỗ mà không làm trầy xước, hư hỏng mặt thảm hoặc sàn nhà. Nhờ vậy, máy hút bụi đa năng giúp mang lại cho các gia đình một không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Bảo vệ sức khỏe cho các thành viên: máy hút bụi công suất lớn chính là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ vì thiết bị giúp làm sạch mọi loại nước bẩn, vụn thức ăn trên sàn nhà chỉ trong nháy mắt, mang lại một môi trường trong lành cho trẻ thoải mái vui chơi, học tập. Đặc biệt, máy còn có vai trò quan trọng đối với những người dễ bị dị ứng bởi các tác nhân như lông động vật, phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc,… Những loại máy hút bụi nhà xưởng sử dụng túi lọc tốt hoặc bộ lọc bụi HEPA như máy hút bụi TopClean, máy hút bụi HiClean, máy giặt thảm công nghiệp… sẽ thu gom tất cả bụi bẩn, bọ ve, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng vào thùng máy và không cho phát tán ra bên ngoài, giúp bảo vệ cho sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, việc đi bộ nhiều vòng quanh nhà trong quá trình hút bụi cũng rất tốt cho vóc dáng và xương khớp của người sử dụng. Trong khi thực hiện vệ sinh nhà ở bằng máy hút bụi đa năng, người dùng sẽ thường xuyên phải đứng thẳng, cúi xuống, thay đổi tư thế tương tự như một bài tập thể dục, giúp các phần cơ và cột sống được luyện tập để dẻo dai, khỏe khoắn hơn. Vì vậy, thiết bị không chỉ giúp người sử dụng tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh ngoài da, bệnh về đường hô hấp mà còn có đóng góp không nhỏ trong việc cải thiện thể trạng chung.

Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách đã hiểu hơn về những lợi ích của việc sử dụng máy hút bụi công nghiệp trong các gia đình. Mọi câu hỏi cần giải đáp về cách lựa chọn, sử dụng và bảo quản thiết bị vệ sinh này cho hiệu quả làm việc tối ưu, quý khách vui lòng liên hệ hotline 0912 370 282 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Tham khảo bài viết liên quan:

- Những tính năng bất ngờ khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp
- Chọn máy hút bụi công nghiệp phù hợp mục đích sử dụng
- Máy hút bụi hút nước là sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

0 nhận xét:

Post a Comment