A

A
Searching...
Monday, November 21, 2016

Mua bàn chải chà sàn cho máy chà sàn liên hợp

11:56:00 PM

Trên địa bàn Hà Nội hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán phụ kiện máy chà sàn. Quy mô lớn nhỏ khác nhau, giá thành khác nhau nhưng ai cũng giới thiệu sản phẩm của mình là sản phẩm chính hãng. Khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang.
Bạn có nhu cầu cần mua bàn chải chà sàn cho máy chà sàn liên hợp hãy cũng Yên phát chúng tôi giúp bạn cách mua nhé:

Làm thế nào để phân biệt bàn chải chà sàn chính hãng

Bàn chải chà sàn chính hãng luôn được đi kèm với những loại máy chà chính hãng và được phân phối tại các địa chỉ bán máy chà sàn liên hợp Lavor.
Không bao giờ xảy ra trường hợp các cửa hàng bán hàng nhái, hàng kém chất lượng mà lại mà lại bán phụ kiện đi kèm chính hãng. Cũng không có chuyện những địa chỉ uy tín, chất lượng, chuyên phân phối hàng chính hãng mà lại bán bàn chải chà sàn kém chất lượng hòng trục lợi từ người dùng kém hiểu biết.
Vậy nên chỉ có mua hàng tại những địa chỉ uy tín, chất lượng thì mới có thể chắc chắn rằng mình mua được bàn chải chà sàn chính hãng.


Bàn chải dùng cho máy chà sàn liên hợp

Yên Phát - Địa chỉ mua bàn chải chà sàn tại Hà Nội

Yên phát là địa chỉ phân phối các sản phẩm vệ sinh công nghiệp chính hãng tại Hà Nội uy tín. Các dòng sản phẩm hiện đang được phân phối như: máy hút bụi, phụ kiện máy hút bụi, máy chà sàn, máy rửa xe
Nhờ vậy nên không chỉ bàn chải chà sàn mà các phụ kiện máy chà sàn khác đều là hàng chính hãng.
Về sản phẩm: Yên Phát hiện có đủ 2 loại bàn chải chà sàn cứng và mềm. Pad chà sàn có đủ 3 loại đen, đỏ và trắng; dùng lần lượt cho mặt sàn khó làm sạch, mặt sàn làm sạch thông thường và làm bóng mặt sàn.
Về chất lượng: Tất cả các loại bàn chải chà sàn đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Hiệu quả chà sàn cao, không làm xước mặt sàn và bảo vệ mặt sàn hoàn hảo.
Về dịch vụ: Tất cả các phụ kiện máy chà sàn đều được bảo hành theo đúng quy định. Nhân viên tại Yên Phát luôn tư vấn cho khách hàng cách lựa chọn các sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.


Bàn chải chà sàn
Gần chục năm hoạt động trong lĩnh vực này, Yên Phát đã xây dựng được lượng khách hàng thân quen vô cùng đông đảo và ngày càng có nhiều người tìm đến với Yên Phát khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm.

0 nhận xét:

Post a Comment