A

A
Searching...
Friday, July 29, 2016

Ưu - Nhược điểm khi mua máy rửa xe hàng chợ và chính hãng

12:00:00 AM
Hiện nay ở các khu "chợ giời" xuất hiện rất nhiều các loại máy rửa xe Lutian, V-jet, Kocu thậm chí còn xuất hiện một số dòng máy tên rất lạ, chưa thấy xuất hiện trên thị trường bao giờ. Các bạn nên cẩn thận với những dòng sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ nhé. Dưới đây quý khách hãy tham khảo bài viết Ưu - Nhược điểm khi mua máy rửa xe hàng chợ và chính hãng.
1. Máy rửa xe – máy rửa xe cao áp ở chợ giời thì thường có các đặc điểm sau:

Ưu điểm:
- Giá rẻ.
- Nhiều mẫu mã
Nhược điểm: 
- Dễ hỏng vặt, dùng không ổn định, áp lực không chuẩn.
- Ti thép rất hay bị trầy xước dẫn đến hiện tượng Phốt ti bơm nhanh hư hỏng.
- Dây đai bị trượt nên không suất ko đạt được áp suất cao gây ra tốn điện, việc phải thường xuyên thay dây đai không tránh khỏi việc định tâm dây đai sai lệch dẫn đến máy bị kêu ảnh hưởng đến tuổi bền của máy à Thay máy liên tục .
- Không nguồn gốc, không được bảo hành, nếu vừa mua về hư thì cũng không ai chịu trách nhiệm…

Nếu là một người sành mua sắm, hay là người mua sắm thông mình thì sẽ lựa chọn các nguồn cung uy tín, có thương hiệu như các công ty, nhà máy có tiếng trên thị trường.



2. Mua máy rửa xe – máy rửa xe cao áp ở các nhà cung cấp chính hãng sẽ có các đặc điểm sau:

Ưu điểm:

- Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy máy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.
- Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp thổi bay các “Vết bẩn cứng đầu” một cách nhanh chóng, cho phép tẩy rửa các vết bẩn ở những vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng xuất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.
- Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quí khách tiết kiệm điện.Tiết kiệm tiền: Chỉ cần làm một việc đơn giản là qui đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quí khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa áp lực cao.

Nhược điểm:

-  Giá cao.
-  Chi phí lắp đặt cao hơn.
-  Phải am hiểu và chọn đúng thương hiệu, nhà phân phối uy tín.

Chúng tôi cũng hân hạnh giới thiệu đến các bạn về nhà cung cấp các dòng máy rửa xe, máy phun rửa cao áp chuyên nghiệp đó là Công ty Yên Phát với uy tín lâu năm – đi đầu trong lĩnh vực cung cấp máy móc thiết bị dân dụng và công nghiệp.

0 nhận xét:

Post a Comment