A

A
Searching...
Sunday, May 22, 2016

Có nên lựa chọn Máy dò kim loại dưới lòng đất Scanner MD5008

8:41:00 PM


ứng dụng trong việc dò tìm, phát hiện ra các vật liệu từ kim loại, vàng, bạc hay các loại vũ khí. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như khảo cổ, địa chất, bảo vệ an ninh ở sân bay hay trong ngành xây dựng để tìm ra các vật kim loại ẩn sau trong lớp bê tông trên tường hay sàn nhà.  Vậy bạn đã biết gì về máy dò kim loại trong lòng đất và đặc biệt là sản phẩm Scanner MD5008, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé.


Máy dò kim loại dưới lòng đất là gì?

Cũng là một loại sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng điện từ nhưng điều khác biệt ở đây là nó có khả năng xuyên xuống lòng đất để khi mà gặp một vật liệu kim loại, từ trường thay đổi cho nên bô vi xử lý sẽ phát hiện ra điều đó.
loại dưới lòng đất thì điều cần quan tâm đó chính là độ sâu máy có thể phát hiện. Tuy nhiên, chính độ sâu này lại bị ảnh hưởng từ các yếu tố khác nữa như kim loại làm từ chất liệu gì, vị trí của nó ra sao, kích thước lớn hay nhỏ hay thời gian vật kim loại đó đã ẩn lấp ở đó trong bao lâu,…
Vì vậy mà ngoài yếu tố về độ sâu thì những thông số khác như tính năng cân bằng bề mặt đất, công nghệ sản xuất có đảm bảo, tin tưởng hay giá máy dò kim loại như thế nào, có đáp ứng được yêu cầu công việc của từng người không,…

Sản phẩm máy dò kim loại dưới lòng đất Scanner MD5008

Một sản phẩm không những chiếm lĩnh thị trường trong nước mà ở cả thị trường thế giới cũng được sử dụng khá rộng rãi trong lĩnh vực an ninh, quân đội. Bởi đây là những lĩnh vực đòi hỏi sự bảo mật rất cao và máy dò kim loại dưới lòng đất Scanner MD5008 lại đáp ứng được tiêu chí này với 3 tính năng tích hợp đó là báo bằng âm thanh, rung và đèn led. Trong những trường hợp đặc biệt thì có thể sử dụng tính năng báo rung để không bị phát hiện.
Ngoài ra, sản phẩm còn có những tính năng ưu việt khác như:
Có khả năng phát hiện độ sâu ở mức 3m – 5m và dễ dàng phân biệt được từng loại kim loại khác nhau như phi kim loại màu, kim loại màu kim loại.
Được thiết kế với một phầm mềm sử dụng hiện đại, thông minh, người sử dụng hoàn toàn yên tâm với độ bền và tuổi thọ của sản phẩm
Với tính năng hiệu suất khá cao, có thể thâm nhập vào sâu bên trong đất, đá nên sản phẩm rất thích hợp ứng dụng trong việc tìm kiếm các loại kim loại bị chôn vùi dưới lòng đất sâu, khai thác mỏ, tìm kiếm các đường ống ngầm. Hay nó cũng có thể sử dụng trong việc phát hiện kim loại trong nguyên nhiên liệu, thực phẩm,…
Nguyên lý hoạt động
Như đã nói ở trên máy hoạt động dựa trên hiện tượng cảm ứng điện từ. Cụ thể đó là: máy sẽ bao gồm một cuộn dây điện, cuộn dây này sẽ có tác dụng tạo ra từ trường biến thiên và cũng chính từ trường này sẽ tạo ra dòng điện trong các vật kim loại. Phát hiện vật kim loại đó bằng cách đo sự biến biên của từ trường của nó thông qua một cuộn dây khác. Và khác với máy dò bạc hay máy dò kim loại thông thường, tính năng mạnh mẽ nhất của nó là đi sâu dưới lòng đất để dò tìm chính xác các loại kim loại.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy, uy tín để mua máy dò kim loại thì Hoàng Liên chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt với dành cho bạn. Với những sản phẩm máy dò kim loại giá rẻ, chính hãng và đảm bảo về chất lượng.

0 nhận xét:

Post a Comment