A

A
Searching...
Tuesday, April 19, 2016

TẠI SAO CẦN THAY DẦU THƯỜNG XUYÊN CHO MÁY NÉN KHÍ?

7:06:00 PM



Tầm quan trọng của sự thay đổi dầu

Dầu cho động cơ cũng quan trọng như máu với tim. Dầu có chứa một loạt các phụ gia, có tác dụng rất quan trọng với động cơ của máy nén khí, nó giúp bảo vệ các bộ phận và đảm bảo hoạt động bình thường của động cơ.
Bôi trơn: Dầu bôi trơn là chức năng quan trọng nhất, nó có thể được hình thành trên bề mặt kim loại của các bộ phận động cơ, giảm hao mòn của các bề mặt kim loại.
Làm sạch: sử dụng động cơ nổ và bùn được tạo ra trong quá trình lắng đọng, giữ cho động cơ của máy nén khí sạch bên trong.
Chống gỉ: trong quá trình hoạt động axit hóa tạo ra, và sự hình thành rỉ sét và ăn mòn lớp để ngăn chặn các bộ phận kim loại rỉ sét do quá trình oxy hóa và ăn mòn.
Seal: thu hẹp khoảng cách giữa piston và xi lanh, do đó quá trình đốt cháy nhiên liệu để cải thiện hiệu quả nhiên liệu.
Làm lạnh: động cơ mang nhiệt độ cao phân tán sản xuất, để bảo vệ các thành phần động cơ.



Chu kỳ thay thế dầu

Chủ sở hữu có thể thường xuyên tình trạng dầu máy được phát hiện bởi que nhúng nhúng một ít dầu trên đầu ngón tay, như dầu động cơ là màu đen, rất mỏng, và chứa sỏi, sau đó sự suy thoái dầu vào thời điểm này, để được thay thế ngay lập tức.

Thay lọc dầu cho máy nén khí

Vai trò là lọc dầu lọc máy trong một loạt các tạp chất, để ngăn chặn các tạp chất do hao mòn trên động cơ, chẳng hạn như một bộ lọc thay thế dài hạn, máy lọc sẽ bị che khuất bởi bụi bẩn, chất ô nhiễm chảy trực tiếp vào động cơ, tăng hao mòn động cơ, chẳng hạn như thay thế duy nhất không thay thế các máy lọc dầu, lọc cặn máy trong dầu ô nhiễm cũ sẽ tái nhập dầu tuần hoàn. Do đó, các chuyên gia nhấn mạnh: mỗi lần thay dầu cho máy nén khí nên thay thế các máy lọc.
.

0 nhận xét:

Post a Comment