A

A
Searching...
Monday, April 18, 2016

Máy chấm công vân tay- giải pháp giảm thiểu đi làm muộn hiệu quả

7:08:00 PM

không còn là thiết bị văn phòng xa lạ đối với hầu hết các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp,….nữa bởi lợi ích nó mang lại là vô cùng to lớn. Hãy thử tưởng tượng bạn là ông chủ của một doanh nghiệp và bạn luôn lo lắng vấn đề tính lương, chấm công sao cho chuẩn xác nhất,…và làm sao để nhân viên của mình không ỉ lại, đi làm muộn, chấm công bao che cho nhau. Với sự ra đời của máy chấm công vân tay vấn đề nhân viên đi làm muộn không còn là nỗi lo của hầu hết các doanh nghiệp hiện nay nữa.

Vấn đề đi làm muộn của nhân viên
Đi làm muộn là “căn bệnh” trở thành hội chứng “không biết sợ” của mọi nhân viên. Theo thống kê thì viên chức và nhân viên văn phòng chính là những người đi làm muộn nhiều nhất. Thời gian đi làm muộn trung bình của dân văn phòng, nhân viên viên chức là từ 15- 20 phút. Hầu hết họ đi làm muộn ít nhất 1- 2 lần/ tháng hoặc thậm chí là nhiều hơn. Điều đó làm mất đi sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp cũng như giảm tính tự giác làm việc và vậy là hiệu quả công việc không đạt như mong muốn.
Đi làm muộn gây những thiệt hại to lớn cho doanh nghiệp
Với những doanh nghiệp nhỏ khoảng 10 nhân viên thì không nói làm gì còn đối với những doanh nghiệp có hàng 1000 nhân viên mà cứ tình trạng đi làm muộn liên tục thì thiệt hại sẽ vô cùng to lớn. Thử làm một phép tính đơn giản nhé: Cứ 1 nhân viên đi muộn trung bình 2 lần/ tháng gây thiệt hại khoảng 1000 đồng thì 1000 nhân viên sẽ gây thiệt hại khoảng 1.000.000 đồng. Đó là con số thấp nhất còn chưa tính tình trạng đi làm muộn diễn ra triền miên hơn thì thiệt hại còn nhiều hơn nhiều. Đó là còn chưa kể đến uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp sẽ “mất điểm” trong mắt của khách hàng, đối tác.

Để hạn chế tình trạng đi làm muộn của nhân viên không ít các ông chủ doanh nghiệp đã đưa ra những giải pháp: phạt nặng, theo dõi sát sao, thuê người quản lý nhân sự,…? Tất cả những giải pháp đó không những không làm hạn chế tình trạng đi muộn của nhân viên mà còn gây ra tâm lý ức chế, khó chịu và làm việc không được thoải mái.
Với sự ra đời của công nghệ hiện đại, máy chấm công vân tay sẽ giúp các doanh nghiệp khắc phục được vấn đề đi làm muộn của nhân viên đơn giản nhanh chóng và mọi người hoàn toàn có thể thoải mái làm việc. Mặc dù biết đi làm muộn bị phạt nhưng vẫn làm nhân viên phục, không bị gò bó mà hiệu quả công việc sẽ được nâng cao đáng kể. Nhiều ông chủ đã dùng máy chấm công vân tay cho doanh nghiệp mình và thấy được hiệu quả giảm thiểu đi làm muộn trông thấy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm ngay một sản phẩm chấm công cho doanh nghiệp của mình đi thôi.
giá, chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Liên hệ ngay 0989.937.282 để được hỗ trợ mua, sử dụng máy chấm công tốt nhất, hiệu quả nhất. 

0 nhận xét:

Post a Comment