A

A
Searching...
Tuesday, April 12, 2016

Sử dụng máy bơm mỡ bằng điện thế nào cho tiết kiệm điện

8:36:00 PM


Khi nhắc tới cái tên “máy bơm mỡ” là chúng ta đã có thể hình dung ra tác dụng của chúng dùng để làm gì rồi đúng không nào. Máy bơm mỡ là thiết bị máy móc công nghiệp dùng để bơm mỡ bò (mỡ chuyên dụng) cho các động cơ xe ô tô, xe tải, động cơ máy móc,….
Máy bơm mỡ có công dụng là bơm mỡ vào các bề mặt ma sát chịu tải lớn và có kết cấu hở không giữ được dầu như trục bánh xe, cổ phoóc, trục láp, tay lái…giúp bôi trơn động cơ để máy móc hoạt động êm ái và trơn chu.
>>> Bạn có thể xem nhiều hơn về các loại máy bơm mỡ: Ở đây
Có những loại máy bơm mỡ nào?
Trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm mỡ được sử dụng phổ biến như:
- Máy bơm mỡ bằng tay
- Máy bơm mỡ bằng điện
- Máy bơm mỡ khí nén
- Máy bơm mỡ bằng chân

Những loại máy bơm mỡ này đều được ứng dụng rất nhiều trong quá trình bơm mỡ công nghiệp với giá thành phải chăng và đem lại những lợi ích vô cùng to lớn trong hoạt động máy móc. Tuy nhiên máy bơm mỡ bằng điện được đánh giá là thiết bị được ưa chuộng nhất. Các bạn biết đấy, điện là một loại tài nguyên không thể tái tạo được nên việc tiết kiệm điện cũng là một điều cần thiết. Vậy sử dụng máy bơm mỡ bằng điện như thế nào để tiết kiệm điện đang là một câu hỏi được rất nhiều các doanh nghiệp đặt ra.
Máy bơm mỡ dùng điện được sử dụng trong các nhà xưởng sửa chữa, bảo dưỡng máy móc chuyên nghiệp… có công suất lớn thường tiêu thụ một lượng điện lớn. Chính vì thế chúng làm các doanh nghiệp phải đau đầu khi trả tiền điện mỗi tháng. Vậy sau đây là một số lời khuyên để tiết kiệm điện cho máy bơm mỡ điện hiệu quả sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn:
-Việc áp dụng công nghệ kỹ thuật mới giúp tiết kiệm điện đến khoảng 20%.
-Chọn máy bơm mỡ có công suất thích hợp với nhu cầu sử dụng
-Thay máy bơm mỡ có công suất cao sang dùng máy bơm mỡ công suất thấp hơn, điện năng tiêu thụ ít để sử dụng điện tiết kiệm mà vẫn mang lại hiệu quả cao.
-Sử dụng máy bơm mỡ đúng cách theo hướng dẫn của nhà sản xuất
-Bảo trì bảo dưỡng máy bơm mỡ định kỳ để máy bơm mỡ hoạt động hiệu quả nhất. 
Lợi ích của việc sử dụng máy bơm mỡ sử dụng điện tiết kiệm:
-Tiết kiệm chi phí trả cho tiền điện.
-Góp phần vào hạn chế việc cắt điện luân phiên.
-Góp phần đảm bảo nhu cầu điện cho bạn và góp phần bảo vệ sự trong lành của môi trường.
Máy bơm mỡ, máy bơm mỡ điện ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống giúp máy móc hoạt động êm ái, trơn tru và làm tăng năng suất công việc đến mức tối đa. Sở hữu máy bơm mỡ trong tay bạn còn lo gì gặp trục trặc sự cố khi đang hoạt động máy móc nữa.
Để biết thêm thông tin về máy bơm mỡ khí nén hãy liên hệ với công ty Điện máy Hoàng Liên để được tư vấn cụ thể nhé.
Liên hệ ngay 0989.937.282 để được hỗ trợ tư vấn mua, sử dụng máy bơm mỡ thích hợp nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment