A

A
Searching...
Thursday, April 14, 2016

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY BƠM MỠ

1:57:00 AM

Bạn đang suy nghĩ phải sử dụng như thế nào để có thể tận dụng hết tính năng, công suất của máy. Dưới đây Yên Phát xin đưa ra một số lưu ý hay khi sử dụng máy bơm mỡ:

- Bảo quản thiết bị trong điều kiện thoáng mát là phương pháp tốt nhất để kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả hoạt động của thiết bị.

– Không chạy máy mà không có tải trọng trong khi thùng đang chứa đầy mỡ để tránh sinh nhiệt trong bơm piston trụ làm hỏng các chi tiết máy.



– Khi sử dụng ống dẫn mỡ cao áp, tuyệt đối không được uốn cong hoặc đè vật nặng lên để tránh hư hại.

ngừng hoạt động, bạn không nên thay ống nối ngay. Hãy bóp cò súng bơm mỡ làm bắn mỡ ra ngoài để làm giảm áp suất mỡ bên trong thiết bị và kéo dài tuổi thọ ống bơm mỡ cao áp.

– Thường xuyên bơm dầu bôi trơn vào bơm khí.

– Nên định hình dòng khí nén để tránh khí bẩn đi vào bơm khí làm mài mòn con đế trượt và xy lanh…

– Không nên nén khí vượt quá 0,9Mpa để tránh quá tải và ảnh hưởng xấu đến tuổi thọ ống cao áp của máy bơm mỡ.

– Trong quá trình tháo rời thiết bị, không nên chạm vào từng bộ phận máy để đảm bảo tính chính xác của từng bộ phận được tháo rời.

– Nên vệ sinh và bảo dưỡng máy thường xuyên. Lần lượt lau sạch toàn bộ hệ thống dẫn mỡ của máy bơm mỡ

- Quý khách cần kiểm tra lại súng bơm mỡ tránh tình trạng mỡ còn đọng lại gây tắc mỡ,lau chùi thân bình và các bộ phận khác sạch sẽ và khô ráo.

- Kiểm tra và lau sạch lượng mỡ bị dây ra ngoài sau đó đậy chặt lắp để đảm bảo chất lượng cho số mỡ còn thừa được đảm bảo tốt nhất.


0 nhận xét:

Post a Comment