A

A
Searching...
Monday, March 30, 2015

Mua máy hút bụi công nghiệp giá rẻ loại nào?

7:35:00 PM


Hoàng Liên  là công ty chuyên phân phối các loại máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của người Việt. Bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi cho gia đình, văn phòng hay khu công nghiệp...nhưng bạn phân vân không biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp, lựa chọn nhà cung cấp uy tín. Hãy đến với công ty chúng tôi, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp. Hiện nay, chúng tôi  phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có máy hút bụi xuất xứ từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức... Máy hút bụi được thiết kế dựa trên cấu trúc bền vững, chất liệu tốt nên độ bền cao, giá cả cạnh tranh.
Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng máy hút bụi công nghiệp Hiclean giá rẻ, xuất xứ Thái Lan hiện đang dẫn đầu. Việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào sản xuất đã tạo lên một sản phẩm nhiều tính năng tốt, luôn được người sử dụng hài lòng. Sản phẩm có nhiều tính năng tốt, nổi trội như :
+ Máy hút bụi Hiclean được thiết kế bánh xe linh hoạt, có thể di chuyển dễ dàng để vệ sinh mọi vị trí trong xưởng và nhà máy. Những vị trí trên cao, hay trong những ngóc ngách, rèm cửa đều có thể được vệ sinh sạch sẽ nhờ ống nối mềm bằng cao su dẻo linh hoạt.



+ Máy hút bụi công nghiệp Hiclean cực kỳ đa năng, lực hút cực mạnh không chỉ làm sạch các bụi bẩn nhìn thấy bằng mắt thường mà cả những bụi bẩn siêu nhỏ. Công nghệ lọc bụi mới nhất, kèm theo bộ lọc Hepa sẽ hút sạch mọi bụi bẩn, cho bạn bầu không khí sinh hoạt, làm việc trong lành. Không chỉ những loại bụi khô, mà cả những loại bụi ẩm ướt, hoặc dung dịch đổ tràn cũng sẽ được hút bụi gọn nhẹ.
+ Bên cạnh đó, dòng máy Hiclean có thùng chứa inox, thân máy bằng Inox bền và chống chịu va đập tốt. Máy có các  phụ kiện đi kèm giúp hút và thổi sạch mọi ngõ ngách như sàn nhà, cửa gỗ...
Ngoài máy hút bụi Hiclean giá rẻ, còn rất nhiều dòng máy cho bạn chọn lựa như: Camry, Topclean, máy hút bụi hút nước Anex, Jetta, Typhoon, Imax.... Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cũng như lắp đặt, có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc, điện máy Hoàng Liên hi vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn muốn mua hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm, hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi.
Điện máy Hoàng Liên sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm cần thiết, vui lòng liên hệ 0985 6263 07.

Nguồn: dienmayhoanglien.vn/mua-may-hut-bui-cong-nghiep-loai-nao-gia-re.html




0 nhận xét:

Post a Comment