A

A
Searching...
Monday, January 12, 2015

Tìm hiểu về các loại màn chiếu

5:41:00 PM
Trong thời kỳ phát đất nước đang phá triển hiện nay thì việc sử dụng máy chiếu và các phụ kiện như màn chiếu để phục vụ trong công tác giảng dạy trong nhà trường, trong các cuộc họp là điều rất cần thiết. Nó giúp người trực tiếp điều hành cũng như người được tiếp thu dễ hiểu hơn thông qua những hình ảnh minh họa cụ thể và rõ nét hơn.

Màn chiếu trên thị trường hiện nay có 3 loại chính: là màn chiếu ba chân, màn chiếu treo tường và màn chiếu điện.


- Màn chiếu ba chân: cách đây 5-6 năm màn chiếu ba chân được sử dụng phổ biển vì lúc đó nó mới được ra đời(chưa có màn chiếu điện và màn chiếu treo tường). Hộp màn chình lúc lăng, ngoài vải màn thì còn có chân màn (gồm 3 chân).
+ Ưu điểm: Vì đây là màn có chân nên rất dễ di chuyển từ phòng này sang phòng khác, rất thuận tiện.


+ Nhược điểm: Đòi hỏi không gian để màn chiếu khá nhiều, vì màn chiếu ba chân chiếm khá nhiều diện tích.


- Màn chiếu treo tường : Ra đời sau màn chiếu 3 chân.

+ Ưu điểm: Đây là loại màn chiếu chiếm ít diện tích, ngay cả những nơi không gian nhỏ cũng có thể lắp vừa. vì khi dùng xong có thể cuộn lại.
+ Nhược điểm: Bề mặt màn không được nhẵn, phẳng, trong quá trình sử dụng nó có thể bị co. Chính vì thế nên chất lượng của màn cũng bị giảm đáng kể.
Những màn chiếu cao cấp đã hạn chế được phần nào khuyết điểm này bằng cách sử dụng hệ thống căng màn đặc biệt và bộ cơ cuộn màn vận hành hết sức trơn tru. Tuy nhiên giá thành của những màn chiếu này lại tương đối cao.


- Màn chiếu điện: Hiện nay màn chiếu điện đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nó thay thế dần cho màn chiếu ba chân và màn chiếu treo tường. Màn chiếu điện hầu hết được lắp đặt bao gồm một màn hình trắng và một khung đỡ, được sử dụng để chiếu hình ảnh số.
+ Ưu điểm: màn chiếu này điện này người thuyết trình có thể đi phía trước màn hình mà không để lại bóng trên màn chiếu.
+ Nhược điểm: Chi phí đắt.

Sau quá trình tìm hiểu các loại màn chiếu nói trên thì màn chiếu điện là màn chiếu có chi phí đắt nhất. Nhưng nó thật sự là một loại màn chiếu rất tốt và có độ bền cao. Quý khách có nhu cầu mua màn chiếu tốt và chính hãng hãy liên hệ với công ty Yên Phát chúng tôi để có giá tốt nhất.

Nguồn: http://yenphat.vn/tin-tuc/1062/Tim-hieu-ve-cac-loai-man-chieu.html.

0 nhận xét:

Post a Comment