A

A
Searching...
Thursday, January 15, 2015

Tìm hiểu máy hút ẩm FujiE HM-612EC

12:39:00 AM
Máy hút ẩm, sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường nhờ những giá trị to lớn mà nó mang lại trong đời sống và sản xuất. Nhắc đến máy hút ẩm người ta không thể bỏ qua cái tên FujiE, thương hiệu đến từ Nhật Bản và đang rất thành công trên thị trường máy hút ẩm. Được mang những đặc trưng tốt nhât từ xứ sở mặt trời mọc, những sản phẩm từ FujiE luôn được xuất phát từ những quy trình chặt chẽ và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Nhờ đó những gì tốt nhất của FujiE đến từ chính chất lượng những sản phẩm của họ. Đó là lý do tại sao FujiE đang chiếm lĩnh thị trường máy hút ẩm.


Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một trong những sản phẩm tốt nhất của Fujie: Máy hút ẩm FujiE HM-612EC. Nằm trong số những sản phẩm phổ thông đang bán chạy nhất trên thị trường, FujiE HM-612EC gần như không có đối thủ ở phân khúc tương đương. Được đánh giá rất cao bởi chế độ vận hành cực kì êm ái, dễ chịu, bên cạnh đó là sự tinh tế và hoa mĩ trong thiết kế, FujiE HM-612EC sẽ là điểm sáng trong căn phòng của bạn.


Với tính năng chính là hút ẩm, sấy khô và làm sạch không khí, FujiE HM-612EC còn có hộp đựng tinh dầu hay sáp thơm để căn phòng bạn luôn được thơm mát. Máy còn có chế độ hẹn giờ để đạt độ ẩm và bạn có thể chủ động điều chỉnh hướng gió, tốc độ theo ý muốn. Với công suất hút ẩm khá cao: 12 lít 1 ngày, bồn chứa nước thải cũng khá lớn 3.8 lít, FujiE HM-612EC có trọng lượng rất nhẹ: hơn 10kg, nhờ đó bạn có thể dễ dàng di chuyển linh động thiết bị. Thuốc dòng máy cơ, thiết bị cho phép không khí lưu hành 120m3/h. Trong tầm giá 5-6 triệu đồng, FujiE HM-612EC rất xứng đáng có mặt trong căn phòng của bạn!


Quý khách có thể tham khảo các lỗi thường gặp của máy hút ẩm.

Nguồn: http://yenphat.vn/tin-tuc/1065/Tim-hieu-may-hut-am-FujiE-HM-612EC.html

0 nhận xét:

Post a Comment