A

A
Searching...
Monday, October 22, 2018

Điểm danh một số model máy rửa xe giá rẻ thu hút người dùng hiện nay

1:00:00 AM
Thị trường máy rửa xe hiện nay rất đa dạng và phong phú đáp ứng tốt nhu cầu của người người. Có rất nhiều thương hiệu uy tín đã sản xuất và cung cấp thiết bị này có chất lượng tốt và giá thành rẻ để kích cầu tiêu dùng cũng như mang lại lợi nhuận cho họ. 

Vậy có những thương hiệu máy rửa xe nào, sản phẩm máy rửa xe nào được khuyên dùng? Bài viết sau đây xin được điểm danh một số model máy rửa xe giá rẻ thu hút người dùng hiện nay, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với quý khách


Máy phun rửa áp lực Karcher K2.360


Đến từ thương hiệu Karcher uy tin nổi tiếng, nhập khẩu từ Đức nhưng lại chỉ với mức giá trên dưới 2 triệu đồng máy rửa xe Karcher K2.360 nằm trong danh sách máy rửa xe giá rẻ được được ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Có công suất lớn 1400W, thiết bị hoạt động với khả năng xịt rửa vô cùng mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước lên tới 360L/h và áp lực làm việc 120 bar, sẽ hỗ trợ đắc lực cho công tác vệ sinh, xịt rửa xe cộ giúp rửa các loại xe và nội thất sân vườn nhanh chóng hiệu quả. Không chỉ vậy còn sở hữu thiết kế đẹp, độ bền cao cao và hiệu năng vận hành tốt Karcher K2.360 đã đang và ngày càng nhận được sự ưu ái của đông đảo người dùng, có một vị trí vững chắc trên thị trường máy rửa xe hiện
 nay.

Máy rửa xe V-jet VJ120

Sở hữu công suất lớn lên tới 1500W, áp lực phun rửa tối đa 135 bar, máy rửa xe V-jet VJ 120 cho khả năng xịt rửa mạnh mẽ giúp cho vệ sinh xe máy, ô tô nhanh chóng hiệu quả, tiết kiệm điện năng và nguồn nước. Thiết bị được ứng dụng để xịt rửa mọi bề mặt xe, sàn nhà, sân vườn chuông trại,...nhanh chóng mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Đặc biệt với khả năng tự hút nước ở xô, chậu, bề mà không cần áp lực từ trên cao, rất thuận tiện khi sử dụng. Trọng lượng nhẹ 10.5kg, hệ thống bánh xe di chuyển thuận lợi cho người dùng nên việc di chuyển máy bơm rửa xe này rất dễ dàng thuận lợi.

Với nhiều ưu điểm nổi trội, khả năng phun rửa tốt nhưng model máy rửa xe V-jet này lại có giá thành khá rẻ, chỉ dao động từ 1.800.000-2.400.000 đồng tùy từng địa chỉ phân phối nên phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. Chiếc máy rửa xe giá rẻ này là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Trên đây là hai model máy rửa xe giá rẻ mà có chất lượng tốt được khuyên dùng, hy vọng sẽ là thông tin hữu ích với quý khách. Nếu có nhu cầu đặt mua các sản phẩm này xin vui lòng liên hệ hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn chi tiết cụ thể và hưởng báo giá ưu đãi từ điện máy Yên Phát.

>> Bộ dụng cụ máy rửa xe tại nhà gồm những gì? http://mayruaxecongnghiep.com/bo-dung-cu-rua-xe-may-tai-nha-gom-nhung-gi/

0 nhận xét:

Post a Comment