A

A
Searching...
Monday, December 11, 2017

Tư vấn giá máy hút bụi công nghiệp cho người dùng

12:43:00 AM
Vài năm trở lại đây máy hút bụi công nghiệp không chỉ được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, nhà xưởng, những khu vực có diện tích rộng lớn (Xem tại đây: https://yenphat.vn/may-hut-bui-cong-nghiep.html). Thiết bị vệ sinh công nghiệp này còn được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Chính vì vậy lựa chọn sản phẩm nào có giá phù hợp với các hộ gia đình luôn là vấn đề nhiều người quan tâm.

Nhằm giúp người dùng nắm được những thông tin cơ bản về giá máy hút bụi công nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp người dùng tìm hiểu giá thành của các thương hiệu máy hút bụi được sử dụng phổ biến hiện nay.

Đọc thêm:
Máy hút bụi công nghiệp thông minh
Máy hút bụi nào giành cho giặt thảm

Hiclean

Thương hiệu Hiclean nhiều năm liền luôn lọt vào top những thương hiệu máy hút bụi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Thái Lan, hiệu suất hút bụi cao và vận hành ổn định trong thời gian dài. Lý do khiến nhiều người dùng Việt Nam, Thái Lan và nhiều nước Đông Nam Á khác chọn loại sản phẩm này là vì giá thành sản phẩm rất hợp lý. So với các thương hiệu khác có cùng công suất thì sản phẩm này có giá thành rẻ hơn và chất lượng ổn định hơn rất nhiều.

Sản phẩm của Hiclean phù hợp nhất với hộ gia đình hiện nay: máy hút bụi hiclean hc 15. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có khả năng làm sạch mọi ngõ ngách của gia đình trong thời nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa.



Topclean

Cũng có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan, máy hút bụi topclean được người dùng đánh giá cao vì giá thành sản phẩm hợp lý. Mức giá của dòng sản phẩm này tương đương với Hiclean, tuy nhiên do sản phẩm không đa dạng bằng Hiclean nên lượng têu thụ sản phẩm thấp hơn.

Topclean chỉ có 1 sản phẩm phù hợp với hộ gia đình là Topclean TC 15S. Ngoài ra các sản phẩm khác phần lớn đều có dung tích thùng chứa bụi lớn, thích hợp sử dụng trong những nhà xưởng, các doanh nghiệp có diện tích rộng lớn.

Camry

So với 2 thương hiệu trên, giá máy hút bụi công nghiệp Camry rẻ hơn tương đối nhiều. Vì dòng sản phẩm này thuộc dòng giá rẻ, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, chất lượng sản phẩm thấp hơn nên giá thành rẻ hơn. Dòng sản phẩm này thường được các doanh nghiệp nhỏ lựa chọn sử dụng để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Trên đây là mức giá của các thương hiệu máy hút bụi công nghiệp công suất lớn được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Mức giá này còn có sự thay đổi tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm và đại lý phân phối. Để được báo giá chi tiết, người dùng vui lòng liên hệ với hotline: 09123 70 282 hoặc 0964 593 282 để nắm được giá từng loại sản phẩm.

Xem thêm Máy giặt thảm phun hút: http://yenphat.vn/may-giat-tham-phun-hut.html

0 nhận xét:

Post a Comment