A

A
Searching...
Tuesday, February 7, 2017

Những điều có thể bạn chưa biết khi chọn máy hút bụi

5:49:00 PM
Việc chọn máy hút bụi phù hợp với loại sàn không những mang lại hiệu quả dọn dẹp như ý mà còn giúp bảo vệ sàn nhà của bạn tốt nhất. Vậy bạn đã biết gì về máy hút bụi? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh phổ biến trong mỗi gia đình nhưng không phải ai cũng hiểu rõ loại máy này để sử dụng thực sự hiệu quả. Ngoài những yếu tố bạn cần chú ý khi mua máy hút bụi gia đình như giá thành, công suất, dung tích hay thương hiệu thì việc máy hút bụi nên dùng cho loại sàn nào cũng cần được chú ý. Việc chọn máy hút bụi phù hợp với loại sàn không những mang lại hiệu quả dọn dẹp như ý mà còn giúp bảo vệ sàn nhà của bạn tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin tham khảo dành cho bạn.


Máy hút bụi cho thảm

Cũng giống với sàn gỗ, thảm không được sử dụng phổ biến như những loại sàn khác nhưng ngày càng được ưa chuộng trong không gian hiện đại. Từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng ăn hay hành lang đều có thể xuất hiện những tấm thảm để trang trí. Các loại thảm hiện đại ngày nay rất phong phú từ thiết kế, cách dệt cho đến chất liệu được sử dụng. Mỗi loại thảm lại có những yêu cầu cách vệ sinh khác nhau và với những ngôi nhà sử dụng thảm thì máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu.

Một số loại thảm sẽ phù hợp với máy hút bụi dạng đứng, một số lại hợp với máy hút bụi dạng nằm nhưng một số loại thảm lại phù hợp với máy hút bụi dạng hộp. Đối với loại chất liệu đặc biệt này, nếu bạn đưa ra sự lựa chọn không đúng loại máy hút bụi sẽ dẫn đến việc có thể làm hỏng thảm khi vệ sinh sàn nhà. Trên thực tế thì máy hút bụi dạng hộp nhỏ sẽ là lựa chọn tốt nhất cho nhiều loại thảm trải sàn. Để có thể bảo vệ thảm sàn tốt nhất với máy hút bụi, bạn có thể xin tư vấn từ đại lý cung cấp để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.


Máy hút bụi dùng cho sàn gỗ

Hiện nay, sàn gỗ là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng, màu sắc tự nhiên và giúp không gian nhà dễ bài trí nội thất. Với khí hậu như ở Việt Nam, loại sàn này thường được dùng cho tầng hai bởi không chịu được độ ẩm như những loại sàn khác. Tuy có những nhược điểm nhưng đáp ứng được tính thẩm mỹ và hợp với thị hiếu của người dùng nên loại sàn này được sử dụng khá nhiều. Đối với loại sàn này, việc vệ sinh được đặc biệt coi trọng vì không cẩn thận sẽ gây xước, làm giảm độ bóng. Bên cạnh đó, do đặc thù sàn gỗ có nhiều khe nên việc vệ sinh không hề đơn giản.

Với loại sàn gỗ như hiện nay, các loại máy hút bụi truyền thống có trọng lượng lớn và những máy hút bụi nhà xưởng đứng có bánh xe kéo chuyển động bên dưới sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp bởi có thể gây trầy xước mặt sàn. Để vệ sinh sàn gỗ tốt nhất, thị trường đã có nhiều dòng máy cho bạn lựa chọn nhưng bạn sẽ cần lưu ý một số điểm nhất định để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đầu tiên, bạn nên chọn những loại máy hút bụi có trọng lượng nhẹ và không bánh xe kéo (hoặc có bánh xe nhưng bằng vật liệu mềm). Bên cạnh đó, cần lưu ý chọn máy có hệ thống lông bàn chải ở đầu hút bụi có độ cứng vừa phải, không chọn loại quá cứng và dày bởi sử dụng nhiều lần sẽ gây xước và làm giảm độ bóng của sàn gỗ. Với những gia đình có diện tích phòng lớn thì bạn nên chọn máy hút bụi gia đình có bánh xe mềm, trọng lượng không vượt quá 8kg khi đã đầy bụi.

Ngoài ra, bạn có thể lưu ý về việc nên chọn những loại máy có thể hoạt động ở cả sàn khô lẫn sàn ướt. Với loại máy này, sau khi hút bụi khô thì thiết bị có thể lau nhà bằng giẻ ướt gắn vào từ bên ngoài để đảm bảo những hạt bụi dù nhỏ nhất cũng sẽ được làm sạch, bám theo. Tuyệt đối không nên dùng bàn chà hoặc máy chà sàn để làm sạch sàn gỗ.

Thông tin doanh nghiệp:

Yên Phát là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh, máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp, phụ kiện máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi chuyên dụng... của các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới. Vì là Tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất miền Bắc nên giá mà chúng tôi chiết khấu trực tiếp cho bạn bao giờ cũng rẻ hơn giá của các cửa hàng đại lý nhỏ lẻ, hơn nữa khi mua hàng tại đây bạn còn có cơ hội dùng thử sản phẩm, bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận những đặc tính ưu việt của máy vệ sinh tiên tiến nhất.

Xem thêm giá máy hút bụi Hiclean tại đây: http://giamayhutbui.com/may-hut-bui-hiclean/

0 nhận xét:

Post a Comment