A

A
Searching...
Monday, September 5, 2016

Phân biệt máy nén khí Puma thật giả

7:27:00 PM
Máy nén khí Puma ra đời từ những năm 1969 sản phẩm của Tập Đoàn PUMA INDUSTRIAL - thương hiệu máy nén khí lớn trên toàn thế giới, trải qua nhiều cải tiến kỹ thuật cho đến ngày nay đây là dòng máy được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn sử dụng và đặc biệt đặt sự tín nhiệm.

                                             Máy nén khí chính hãng tại Yên Phát

Đối với các công ty đã sử dụng sản phẩm máy nén khí Puma hầu hết đều có thái độ hài lòng và trở thành khách hàng truyền thống hợp tác lâu dài với hãng, các sản phẩm của Puma đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Hiện chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có giá thành tốt nhất. Dưới đây là một số hình ảnh máy nén khí Puma đài loan do Tập Đoàn PUMA INDUSTRIAL sản xuất và cung ứng trên toàn quốc.

Các đặc điểm phân biệt máy nén khí Puma thật giả:

- Quan sát hình dáng bên ngoài của máy nén khí quý khách hàng có thể dễ dàng phân biệt máy nén khí puma thật giả bởi màu sắc và nước sơn của Puma chính hãng mịn hơn, xanh hơn nhiều so với Puma trung quốc.

     Máy nén khí Puma chính hãng

     Máy nén khí Puma Trung Quốc
 


                                                        Đầu máy nén khí Puma chính hãng
   
Đầu máy nén khí Puma trung quốc


- Mô tơ máy nén khí Puma chính hãng được sản xuất từ 100% dây đồng, còn máy nén khí puma nhái thường cuốn bằng dây nhôm hoặc dây hợp kim khác.   
                                                   Mô tơ máy nén khí puma chuẩn

                                           
Mô tơ máy nén khí puma nhái

- Ngoài ra khi lựa chọn máy nén khí Puma chính hãng quý khách hàng có thể yêu cầu bên bán cung cấp CO, CQ và các giấy tờ khai hải quan để đảm bảo mua được hàng chính hãng, đảm bảo mua được hàng chất lượng cao hoặc quý khách hàng có thể mua hàng tại YENPHAT.VN để đảm bảo mua được hàng chính hãng, quý khách hàng muốn biết giá bán máy nén khí Puma tốt nhất xin vui lòng qua showroom trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi, hoặc có thể liên hệ trực tiếp với hotline 0985 6263 07 để được tư vấn và hỗ trợ về giá tốt nhất.
 Sau khi nhận được thông tin yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng liên hệ và báo giá máy nén khí puma cho khách hàng đảm bảo hàng hóa chất lượng tốt nhất, chính hãng 100%, giá thành hợp lý nhất thị trường. . . .

Ngoài ra hiện nay chúng tôi còn cung cấp các loại máy nén khí trục vít Kobelco Nhật Bản, máy nén khí  Hàn Quốc Compkorea chính hãng.

0 nhận xét:

Post a Comment