A

A
Searching...
Friday, May 13, 2016

Máy chà sàn đơn chỉ nên dùng cho khu vực nào?

7:30:00 PM

Điều mà người dùng quan tâm nhất khi mua máy chà sàn chắc chắn là dòng máy đó phù hợp sử dụng cho những khu vực như thế nào hay chức năng chính của nó là gì xem xét xem có đáp ứng được những yêu cầu về loại máy mà họ cần không. Nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định mua sản phẩm mày lau sàn đơn, chà sàn công nghiệp, máy chà sàn đa năng thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu những thông tin cần thiết giúp bạn đưa ra được một quyết định mua hàng thật đúng đắn.

Giới thiệu về máy chà sàn đơn

Đây là một dòng máy chà sàn công nghiệp đang khá được thu hút trên thị trường Việt Nam bởi khả năng làm sạch sàn cao của thiết bị vệ sinh điện này. Khi nhìn tổng quát thì nó khá giống với sản phẩm máy hút bụi thẳng với một thiết kế khá đơn giản mà rất gọn nhẹ nhưng không kém phần chắc chắn, bền bỉ.

Máy có cơ chế hoạt động đó là: máy chà sàn sẽ xả nước và hóa chất làm sạch trong quá trình vận hành và thực hiện làm sạch bằng công cụ bàn chải quay chà rửa. Sau đó, công việc hút nước bẩn và làm khô sàn sẽ cần sự hỗ trợ thêm của máy hút bụi công nghiệp. Tuy là cơ chế hoạt động của máy khá đơn giản nhưng bạn cũng cần tìm hiểu về cách sử dụng máy chà sàn trước khi tiến hành.

Có thể nói đây cũng là một chiếc máy chà sàn đa năng với 3 chức năng chính là lau sàn, chà sàn, giặt thảm và hoặt động trong nhiều môi trường khác nhau từ các loại sàn gồ, sàn đá đến sàn có thảm và rất nhiều các loại sàn với diện tích khác nữa.

 

Những khu vực thích hợp cho máy chà sàn đơn

Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên, máy chà chà đơn sử dụng được ở rât nhiều môi trường khác nhau. Vậy hãy cùng đi tìm hiểu từ những loại sàn thông thường đến những loại sàn phức tạp và khó làm sạch hơn nhé.

Sàn đá, sàn gỗ

Đặc tính của bề mặt sàn gỗ và sàn đá là trơn và bóng, các loại chất bẩn khó có thể bám dính chặt cho nên việc chà sàn trên các vật liệu này là khá dễ dàng và hiệu quả làm sạch rất cao. Đây không phải là một điều khiến bạn phải lo lắng, nhưng một vấn đề được đặt ra đó là làm sao để vừa làm sạch được bụi bẩn mà vẫn bảo vệ được bề mặt sàn khỏi trầy xước. Mặt bàn chải đa dụng của máy chà sàn đơn sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Không chỉ có một loại phụ kiện bàn chải mà có khá nhiều sự lựa chọn các loại bàn chải khác nhau cho các loai vết bẩn và bề mặt sàn khác nhau. Mặt sàn của bạn sẽ luôn được bảo vệ bền đẹp lâu.

Sàn trải thảm

Việc trang bị thảm đang khá phổ biến ở các văn phòng, công ty, đặc biệt là các hộ gia đình. Làm sạch thảm cũng không hề đơn giản bởi chẳng ai có thể mang thảm ra giặt nhiều lần như vậy mà còn khiến thảm nhanh hỏng hơn. Nhưng với máy chà sàn đơn thì vấn đề đó lại được giải quyết khá dễ dàng với bàn chải xoay tròn cùng với các loại hóa chất chuyên dụng cho thảm. Với thảm bạn cần trang bị thêm chiếc máy hút bụi để sấy khô và hút bụi thường xuyên.

Ngoài ra, máy chà sàn còn thích hợp cho các loại sàn khác có diện tích trung bình có nhiều đồ đạc, cần luồn lách qua các ngóc ngách để vệ sinh những bề mặt sàn hẹp do máy có tính cơ động cao.

Nếu bạn đang có ý định mua máy lau sàn công nghiệp, hãy liên hệ với điện máy Hoàng Liên để mua được các sản phẩm chính hãng, giá tốt.

Ngoài ra quý khách hãy tham khảo thêm các loại như máy chà sàn Camry,  máy chà sàn nhà xưởng, máy đánh bóng sàn bê tông, máy lau sàn công nghiệp.

0 nhận xét:

Post a Comment