A

A
Searching...
Thursday, July 16, 2015

Mua máy hút bụi công nghiệp nên chọn hãng nào?

6:35:00 PM
Thị trường máy hút bụi công nghiệp khá đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại và giá thành. Từ những loại máy vài triệu cho tới vài chục triệu đồng. Tuy nhiên để chọn lựa mua máy hút bụi công nghiệp hãng nào uy tín, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt luôn là điều người tiêu dùng quan tâm. Sau đây là những lưu ý bạn cần biết trước khi mua một chiếc máy hút bụi công nghiệp cho xưởng sản xuất hay công ty của mình. Máy hút bụi hãng nào tốt nhất? Giá cả có quyết định chất lượng sản phẩm hay không?


Với công nghệ hiện đại chiếc máy hút bụi ngày nay không chỉ hút được bụi mà còn hút được cả nước ở mọi ngóc ngách trong nhà xưởng, công ty của bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng tùy từng nhu cầu và khối lượng công việc mà bạn cần quan tâm đến công suất của máy hút bụi. Nếu bạn cần vệ sinh trong nhà xưởng rộng, nhiều bụi bẩn thì phải chọn máy có công suất lớn, thùng chứa phù hợp nếu công suất yếu sẽ ảnh hưởng đến công việc, gây ra sự bất tiện khi sử dụng. Bạn cần phân biệt rõ công suất hút bụi và công suất của máy, thông thường có rất nhiều người nhầm hai chỉ số này. Công suất máy là công suất điện năng mà máy tiêu thụ, có những máy điện năng tiêu thụ lớn nhưng lại hút bụi rất yếu do công suất hút yếu nhưng công suất máy lại lớn. Phân biệt được hai chỉ số này sẽ dễ dàng để bạn chọn được máy hút bụi công nghiệp có công suất phù hợp.

Điều thứ hai cần quan tâm là giá cả của máy. Tuy đây không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng của máy hút bụi nhưng nó cũng góp phần để bạn dựa vào để xem xét. Ví dụ như máy được làm ra từ những vật liệu, động cơ tốt thì giá thành chắc chắn sẽ cao hơn những chiếc máy thông thường...Tuy nhiên cũng có trường hợp người bán đẩy giá bán lên cao để kiếm lời chính vì thế chúng ta phải chọn hãng máy hút bụi công nghiệp uy tín, có giá thành niêm yết tránh mua phải hàng kém chất lượng nhưng giá lại cao.
Phân loại máy hút bụi theo chất lượng và giá cả
Máy hút bụi thông thường chia làm ba loại: Loại cao cấp được nhập khẩu ở các nước châu Âu và Châu Mỹ....Sau đó là đến dòng nhập khẩu Thai Lan, Italia, Đài Loan và cuối cùng là loại máy sản xuất tại Trung Quốc.


Các dòng máy hút bụi công nghiệp khá đa dạng rẻ nhất là dòng máy hút bụi sản xuất tại Trung Quốc. Đối với dòng máy này thì nếu mua được hàng trung ương Trung Quốc thì chất lượng khá tốt có thể so sánh với hàng được sản xuất tại Thái Lan, Italia, Đài Loan. Tuy nhiên bạn ham của rẻ thì sẽ mua phải máy dởm các thông số của máy này tuy cao nhưng sau một thời gian sử dụng thì máy bắt đầu kêu to, chế độ bảo hành kém và chậm khiến cho người sử dụng rất nản khi tiếp tục sử dụng.
Hiện nay các dòng máy hút bụi công nghiệp được ưa chuộng nhất tại Việt Nam có: Máy hút bụi Hiclean, máy hút bụi toplcean, máy hút bụi camry... hàng chính hãng được xuất xứ tại Thái Lan, Italia, Đài Loan. Những dòng máy này có mẫu mã đa dạng, phù hợp với địa hình Việt Nam, lực hút tốt , độ ồn nhỏ hơn nữa giá thành khá ổn định. Tuy nhiên vì nhập khẩu nguyên chiếc giá máy hút bụi các loại này thường cao hơn một chút so với hàng trung ương Trung Quốc. Tuy nhiên là máy có thương hiệu nên người sử dụng sẽ an tâm hơn khi sử dụng.

Nếu không có kinh nghiệm gì về máy hút bụi bạn nên nghiên cứu cẩn thận vì số tiền bạn bỏ ra mua một chiếc máy không hề nhỏ. Bạn có thể đọc các bài đánh giá trên website hoặc tham khảo những phản hồi của người tiêu dùng để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.
Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp về máy hút bụi, máy hút bụi công nghiệp hay bất kì loại thiết bị vệ sinh nào, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua email, thư tay hoặc điện thoại. Có thể tìm chúng tôi trên facebook, Yên Phát sẵn sàng tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm cùng khách hàng.
Nguồn: yenphat.vn/mua-may-hut-bui-cong-nghiep-nen-chon-hang-nao.html.

0 nhận xét:

Post a Comment