A

A
Searching...
Thursday, January 3, 2019

Có nên mua máy rửa xe nước nóng hay không?

12:06:00 AM
Máy rửa xe hơi nước nóng là một trong những dòng máy rửa xe hiện đại bậc nhất hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến tại những gara, cửa hàng chuyên dịch vụ rửa xe có quy mô lớn. 

Để các trả lời câu hỏi có nên mua máy rửa xe hơi nước nóng hay không, sau đây chúng tôi xin tổng hợp lại là một số ưu, nhược điểm của máy rửa xe nước nóng thông qua trải nghiệm thực tế của khách hàng. 


Ưu điểm của thiết bị rửa xe hơi nước nóng

Máy rửa xe hơi nước nóng mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội, thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. 

- Về thiết kế: các sản phẩm sở hữu thiết kế khá gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích lắp đặt và bảo quản. Thiết bị được tích hợp hệ thống bánh xe chắc chắn, di chuyển 4 chiều tiện lợi. Cho nên, người dùng có thể linh động đưa thiết bị đến sử dụng ở nhiều nơi như trung tâm sửa chữa, bãi đỗ xe, trạm xăng,...Ngoài ra sử dụng loại máy rửa xe này còn giúp người dùng tiết kiệm lượng nước lớn. Hơi nước bay hơi nhanh và xả ít nước ra bên ngoài nên các tiệm rửa xe không cần xây dựng hệ thống thoát nước quá hiện đại khi sử dụng thiết bị này. 
Công nghệ rửa xe hơi nước nóng
- Bảo vệ động cơ xe: ưu điểm áp lực phun rửa mạnh mẽ, kết hợp với nhiệt độ nước cao, giúp thiết bị đánh bật mọi vết bẩn bám dính, làm sạch dầu mỡ, bụi bẩn, bám trên khoang động cơ ô tô. Đồng thời, hơi nước nóng của máy có nhiệt độ tương đương khoang động cơ nên không làm giảm nhiệt độ đột ngột sau khi xe mới chạy 1 quãng đường dài như khi sử dụng nước lạnh để xịt rửa. 

- Tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng: máy rửa xe hơi nước nóng, giúp người dùng tiết kiệm lượng chi phí khá lớn về nhiên liệu. Cụ thể là để rửa một chiếc ô tô máy chỉ tiêu hao khoảng 0.8Kw và 1.5 lít nước. Lượng nước mày cực thấp so với phương pháp sử dụng máy rửa xe cao áp thông thường. Việc sử dụng rất ít điện và nước như thế này, sẽ giúp các ông chủ tiết kiệm được khoản chi phí lớn khi sử dụng thiết bị.

- Bảo vệ môi trường: do dòng máy rửa xe hơi nước nóng sử dụng áp lực mạnh kết hợp với hơi nước có nhiệt độ cao nên khi vệ sinh bụi bẩn, dầu mỡ trên xe các bạn không cần sử dụng nhiều hóa chất tẩy rửa gây ảnh hưởng đến môi trường. 

Nhược điểm của thiết bị rửa xe nước nóng

So với các dòng máy rửa xe thông thường, giá thành của máy phun rửa xe nước nóng tương đối cao nên nhiều khách hàng còn đắn đó trong việc cân nhắc và lựa chọn thiết bị.

Để người dùng có thể chọn mua được 1 chiếc máy rửa xe hơi nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng và chất lượng tốt không phải là một điều dễ dàng. Cho nên, các bạn cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm trước khi đầu tư cho cửa hàng mình. 

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp các bạn có thể tự đưa ra quyết định cho mình trong việc có nên lựa chọn máy rửa xe nước nóng hay không. Nếu có nhu cầu mua thiết bị, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi hoặc có thể tham khảo các mẫu máy rửa xe chính hãng TẠI ĐÂY !

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cách Cung điền kinh Mỹ Đình 500m)
Điện thoại : 024 37925076 | 0972 882 886
Email: yenphatkd@gmail.com


0 nhận xét:

Post a Comment