A

A
Searching...
Thursday, October 27, 2016

Ưu điểm của máy chà sàn Clean Maid ngồi lái

2:48:00 AM

Để có được sự tin tưởng của người dùng, các nhà kỹ thuật đã trang bị cho máy chà sàn Clean Maid ngồi lái những ưu điểm vượt trội so với các dòng máy khác.

Ưu điểm

  • Công suất hoạt động của máy cao. Các loại máy ngồi lái của Clean Maid có khả năng xử lý mặt sàn từ 3800 – 4500m2/h. Đối với các loại mặt sàn có diện tích lớn thì dòng máy này vô cùng phù hợp. Trong vòng nửa ngày máy có thể vệ sinh mặt sàn có diện tích lên đến cả chục nghìn m2.
  • Tiết kiệm thời gian. Do công suất của máy lớn nên thời gian vệ sinh máy được rút ngắn xuống đáng kể. Nhờ vậy doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí dành cho vệ sinh nhà xưởng.
 
Sản phẩm phù hợp để vệ sinh sàn có diện tích lớn
  • Hiệu suất làm việc cao. Tốc độ bàn chải 148 vòng/phút, tốc độ bàn chải chậm thì hiệu suất chà sàn càng cao. Vì vậy chúng có thể chà rửa sạch sẽ các bề mặt cứng như bê tông, đá grande.
  • 2 bình chứa nước sạch và nước bẩn riêng biệt. Kết hợp với nhiều bàn chải chà sàn cùng một lúc nên hiệu quả công việc được nâng lên rất nhiều so với sử dụng các loại máy chà đơn.
  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng trên mọi bề mặt sàn không bằng phẳng.
  • Xuất xứ từ Thái Lan, chất lượng sản phẩm tốt hơn rất nhiều so với các dòng máy có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Mua máy chà sàn ngồi lái Clean Maid ở đâu?

Khi người dùng có nhu cầu tìm hiểu máy chà sàn công nghiệp loại ngồi lái thì hãy tìm đến Yên Phát. Đơn vị phân phối các dòng máy công nghiệp chính hãng, uy tín nhất tại Hà Nội. Không chỉ phân phối các dòng máy ngồi lái, những loại máy chà sàn đơn đa năng của các thương hiệu lớn trên thị trường như Hiclean, Camry, Clean Tech đều có mặt đầy đủ tại Yên Phát.
Người dùng có thể nhờ nhân viên tư vấn về sản phẩm qua số Hotline: 09123 70282 0972 882 886. Hoặc đến trực tiếp công ty tại địa chỉ: số 46, ngõ 61 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội để kiểm tra máy móc và vận hành thử trước khi quyết định mua.
Máy chà sàn ngồi lái Clean Maid TT Mini
Gần chục năm hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh công nghiệp, là từng ấy năm Yến Phát nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng của sản phẩm.
Hãy đến với Yên Phát để có thể sở hữu trong tay chiếc máy chà sàn Clean Maid chất lượng nhất.

Xem thêm: Máy đánh bóng sàn đá

0 nhận xét:

Post a Comment