A

A
Searching...
Sunday, August 5, 2018

Máy rửa xe V-Jet 120 có phải là lựa chọn tốt cho các gia đình?

9:21:00 PM
Để mua máy rửa xe chuyên dụng phục vụ công việc ở các trung tâm rửa xe thì yếu tố quan trọng nhất chính là khả năng phun rửa nhanh, mạnh và sạch sẽ. Tuy nhiên đối với các gia đình thì yếu tố đó chưa hẳn là quan trọng nhất. Mà điều quan trọng với họ chính là tính đa tính năng của sản phẩm. Và liệu Máy rửa xe V-Jet 120 có phải là sản phẩm tích hợp đa tính năng đáp ứng yêu cầu của các gia đình? Hãy dành vài phút để tham khảo bài viết dưới đây.

Những yêu cầu của một chiếc máy rửa xe gia đình

Thiết kế gọn nhẹ

Mỗi một gia đình luôn có một kho chứa đồ. Ở đó tất cả những máy móc và vật dụng ít dùng tới sẽ được cất trữ nên số lượng tương đối nhiều. Trong khi kho chứa có diện tích không lớn nên các sản phẩm cho gia đình phải được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng. Máy rửa xe gia đình cũng vậy. Máy phải được thiết kể nhỏ nhắn, bắt mắt và dễ dàng khuân vác, đặt tại bất kỳ vị trí nào mà không lo vướng bận.



Máy rửa xe V-jet 120 



Hiệu quả phun rửa tốt

Chức năng chính của máy rửa xe là phun rửa và làm vệ sinh cho xe máy, ô tô của gia đình. Do đó máy phải có khả năng phun rửa mạnh mẽ, hiệu quả chà rửa cao và an toàn khi sử dụng.

Tích hợp đa tính năng

Là tiêu chí mà các chị em quan tâm nhất khi lựa mua máy rửa xe cho gia đình mình. Máy rửa xe ngoài khả năng rửa xe thì còn phải có khả năng khác như phun xịt sân vườn, tắm mát thú cưng,…Do đó một loại máy “3 trong 1” sẽ được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn so với máy chỉ có thể làm được không quá một chức năng.

Máy rửa xe V-Jet 120 là loại máy rửa xe phù hợp với các gia đình

Máy rửa xe V-Jet 120 đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một chiếc máy rửa xe gia đình.

Máy có thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 10.5 kg, có 2 tay quai cầm chắc chắn, một quai cố định và một quai có thể di chuyển tùy thích. Ngoài thiết kế nhỏ gọn, máy rửa xe ô tô, xe máy này còn đem tới cho người dùng cảm giác hiện đại nên khi đặt chúng vào phòng không những không lo tốn diện tích mà còn tăng thêm sự thân thiện cho căn phòng.

Với công suất 1500W, áp lực nước phun rửa mạnh mẽ nên có thể đánh bay bụi bẩn bám trên xe chỉ trong thời gian ngắn. Máy sử dụng nguồn điện 220V thông dụng với các gia đình.

Với 3 đầu phun linh hoạt nên sự tiện lợi cũng như đa tính năng của máy là hoàn toàn có cơ sở. Người dùng có thể sử dụng đầu phun để điều chỉnh áp lực nước phun phù hợp với đối tượng cần phun như phun mạnh mẽ khi rửa xe, phun thành tia nhỏ khi tưới cho cây cảnh hoặc tắm cho thú cưng,…

Hơn nữa với giá thành rất phải chăng nên Máy rửa xe V-Jet 120 chắc chắn là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình.

Mọi thắc mắc về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

Tham khảo bài viết: Thông tin về máy rửa xe 2 ngựa: https://vitalk.vn/threads/thong-tin-ve-may-rua-xe-2-ngua-nguoi-dung-nen-biet.153328916366763001

0 nhận xét:

Post a Comment