A

A
Searching...
Friday, May 9, 2014

Bán giá cực rẻ máy nén khí Ergen 1058V

9:37:00 PM
Khi mua máy nén khí ở công ty Yên Phát chúng tôi. Nếu như có sự cố về máy móc hoặc có thắc mắc gì không hiểu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc chúng tôi sẽ cho người đến tận nơi để xem sản phẩm. Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, rất am hiểu về máy nén khí nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm ở công ty chúng tôi.

Hiện nay chúng tôi đang thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá 10% các mặt hàng như máy hút bụi công nghiệp, may say khi, máy rửa xe, máy phát điện, máy bơm mỡ....



Máy nén khí Ergen 1058V

Giá  : 4.410.000 VNĐ (Chưa bao gồm thuế VAT)
Bảo hành : 3 tháng
Vận chuyển: Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Thông tin chi tiết

(1HP- Mô tơ Dây nhôm)
Công suất: 1HP
Đồng cơ: Đầu rời
Nguồn điện: 220V/50 HZ
Chỉ số nén: 0.8 Mpa
Lưu lượng: 0.08 m3/phút
Dung tích: 58 lít
Trọng lượng tịnh: 73 Kg
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 3 Tháng

Tham khảo máy nén khí puma giá rẻ tại đây

0 nhận xét:

Post a Comment