A

A
Searching...
Monday, December 16, 2013

Lưu ý khi mua máy hút ẩm công nghiệp

8:24:00 PM

Khi lựa chọn máy hút ẩm cần phải xem xét nhiều yếu tố sau:

- Diện tích, thể tích căn phòng mà bạn định đặt máy, độ ẩm hiện tại, độ ẩm cần thiết cần duy trì, các hàng hóa, thiết bị đặt trong phòng, phần diện tích cửa sổ, cửa ra vào, tần suất, thời gian đóng, mở cửa...máy có chế độ ngắt tự động khi đạt ngưỡng cho phép... Nhiều nhà sản xuất làm cho biểu đồ để giúp đỡ lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp có công suất phù hợp, khi mua hàng bạn có thể nhờ kinh doanh tư vấn có kinh nghiệm lựa chọn các loại máy phù hợp nhất.
- Công suất hút ẩm: Tùy từng điều kiện nhiệt độ, mục đích sử dụng(giảm bớt ẩm vào mùa nồm, chống nấm mốc, rỉ sắt), phòng bạn định đặt máy hút ẩm có điều hòa hay không, nền nhà của bạn có thấm nước, cửa ra vào nhiều hay ít và dùng máy cho phòng khách hay phòng bếp. 

- Thể tích bình chứa nước: bình chứa lớn thì khả năng hút nhiều. Nếu bình chứa nhỏ thì khi đã đầy bình nó sẽ tự ngưng không hút nữa và nên chọn những dòng máy có thể xả nước qua ống dẫn. Đo lượng nước có thể lấy ra từ phòng trong 24 giờ. các máy hút ẩm gia đình có bình chứa có dung tích hạn chế, do vậy nếu chọn loại bình chứa quá nhỏ, máy sẽ dừng hoạt động ngay khi bình chứa nước đầy, nếu có thể, nên chọn các loại máy hút ẩm có vòi xả nước trực tiếp ra ngoài như vậy bạn sẽ không phải lo khi bình chứa nước thải đầy!
- Nên chọn các dòng máy không có CFC(Chloro Fluoro Cacbon) hay còn có tên gọi Freon thành phần có trong máy hút ẩm phá hoại không khí vì thế mà nhiều người cho rằng sử dụng máy hút ẩm không tốt. Thương hiệu Edison hay máy hút ẩm Harison là dòng không có CFC đảm bảo cho sức khỏe của gia đình.
- Độ ồn của máy hút ẩm rất thấp không đáng lo ngại.
- Trọng lượng, kích thước máy càng nhẹ thì di chuyển dễ dàng và tính thẩm mỹ cao.
- Công suất tiêu thụ. nguồn điện phù hợp với dòng điện gia đình hiện nay.
- Nghiên cứu chi phí cho bảo dưỡng và bảo hành, nên chọn các nhà cung cấp có chế độ bảo hành tốt, hoặc cung cấp lịch bảo dưỡng định kì miễn phí. Nó luôn luôn là an toàn và tạo cảm giác yên tâm để bạn có thể được bảo hành trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu như quảng cáo.
Khi lựa chọn máy hút ẩm Harison công nghiệp dành cho doanh nghiệp chúng ta cần chú ý các điểm sau: 
- Thứ nhất là độ ẩm và nhiệt độ cần khống chế trong phòng
- Thứ hai là không gian của phòng, yếu tố này là cơ sở tính toán công suất của máy hút ẩm
- Thứ ba là độ ẩm trung bình trong phòng
- Thứ tư là độ kín của phòng
- Thứ năm là nhiệt độ của phòng
- Thứ sáu là các yếu tố khác như nguồn điện, đường thải nước,...
Nếu như quý khách muốn chọn mua máy hút ẩm công nghiệp thì hãy căn cứ vào những yếu tố trên. Đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng.
Quý khách có nhu cầu mua máy hút ẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 04 6286 151404 6286 1514 | 091 237 0282091 237 0282
Địa chỉ: 130 Hoa Bằng - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Nguồn: yenphat.com

0 nhận xét:

Post a Comment